Khoa Học Máy Tính

Troy University – STU Campus - TROY-STU

180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Khoa Học Máy Tính

Theo cùng một thế giới toàn cầu hóa ngày càng tăng nhanh như hiện nay, những cơ hội và thử thách mà các trường kỹ thuật đang gặp phải ngày một tăng cao và đa dạng hơn trước kia. Với sự phát triển của các kỹ thuật truyền thông và công nghệ thông tin hiện đại, các sinh viên cũng như giáo viên có thể truy cập một lượng thông tin khổng lồ và họ có thể đi đến những trường đại học mà họ yêu thích bất chấp khoảng cách về không gian. Ngày nay, các công ty cũng có khuynh hướng chiêu mộ nhân tài bất kể họ sống ở nơi đâu, vì con người đang dần trở nên di động trên toàn thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành máy tính quốc tế.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Khoa Học Máy Tính


Chương trình học được thiết kế nhằm trang bị cho các kỹ sư sau khi tốt nghiệp có khả năng cạnh tranh trong từng lĩnh vực chuyên biệt đồng thời vẫn duy trì tính linh hoạt trong cơ hội nghề nghiệp. Sinh viên theo đuổi bằng ĐH ngành khoa học máy tính ứng dụng sẽ thu nhận được kiến thức không chỉ trong ngành khoa học mà cả trong nghệ thuật, khoa học cuộc sống, toán học và vật lý. Chương trình giúp sinh viên có kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong những môn khoa học khác nhau; đồng thời nó cũng cung cấp cho các sinh viên một sự giáo dục liên quan tới lĩnh vực học thuật. Tốt nghiệp cử nhân ngành khoa học máy tính ứng dụng có thể làm việc trong một số lĩnh vực thú vị như quản lý dự án, công nghệ tri thức, kiến trúc phần mềm, thiết kế web, truyền thông số và tư vấn an ninh.

Troy University – STU Campus - TROY-STU
180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84.8) 38505520
Website: www.troyhcmc.edu.vn - Email: admission@troyhcmc.edu.vn
Troy University – STU Campus (TROY-STU) là cơ sở Đại học Troy tại STU thực hiện chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Troy và Đại học Công nghệ Sài Gòn và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động vào năm 2006. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho các bạn sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước một chương trình giáo dục chất lượng cao theo hệ thống giáo dục kiểm định chất lượng của Hoa Kỳ. Bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được văn bằng cử nhân của Đại học Hoa Kỳ tại Việt Nam. Vậy thì hãy đến ngay với cơ sở chúng tôi và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản