Quản Trị Kinh Doanh

Troy University – STU Campus - TROY-STU

180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh

Chương trình đào tạo của Troy còn nhấn mạnh đào tạo các tố chất cần thiết mà các công ty mong đợi ở nhà quản trị tương lai như là kỹ năng giao tiếp, đạo đức kinh doanh, quan hệ nhân sự, nghệ thuật lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Đại học Troy hoàn toàn có năng lực tự mình khởi nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên được học trong môi trường quốc tế chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Thời Lượng

Chương trình đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh do Đại học Troy- Hoa Kỳ cấp bằng và được công nhận trên toàn thế giới, bao gồm 120 tín chỉ và sinh viên hoàn thành khóa học trong vòng 4 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Kinh Doanh


Đại học Troy tự hào cung cấp chương trình học chất lượng cao với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn nhằm đem đến cho người học những kiến thức về các lĩnh vực kế toán, kinh doanh, tài chính, quản trị, luật và kinh doanh quốc tế.

Troy University – STU Campus - TROY-STU
180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84.8) 38505520
Website: www.troyhcmc.edu.vn - Email: admission@troyhcmc.edu.vn
Troy University – STU Campus (TROY-STU) là cơ sở Đại học Troy tại STU thực hiện chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Troy và Đại học Công nghệ Sài Gòn và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động vào năm 2006. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho các bạn sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước một chương trình giáo dục chất lượng cao theo hệ thống giáo dục kiểm định chất lượng của Hoa Kỳ. Bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được văn bằng cử nhân của Đại học Hoa Kỳ tại Việt Nam. Vậy thì hãy đến ngay với cơ sở chúng tôi và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản