Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp - FMCG
Trung Tâm Đào Tạo Bàn Hàng Chuyên Nghiệp K.A.S
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
Bán hàng là một nghệ thuật và kỹ năng bán hàng - giao tiếp đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu không chỉ đối với cá nhân mà còn cả một tập thể trên con đường tiến tới thành công. Một học giả nổi tiếng người Mỹ cho rằng: "mỗi người để đạt được thành công chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật bản thân, còn 85% là dựa vào những mối quan hệ giao tiếp và khả năng xử thế của người đó". Trong thời đại ngày nay mục tiêu để doanh nghiệp hướng tới chính là khách hàng. Một doanh nghiệp phát triển chứng tỏ doanh nghiệp đó tiếp cận được khách hàng và hiểu được tâm lý khách hàng. Để tìm được khách hàng đã có nhưng để tìm được khách hàng và phát triển được mạng lưới khách hàng còn khó hơn, chính vì thế việc bán hàng là một nghệ thuật. Hiểu được tâm lý của những doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng gần hơn chúng tôi xin giới thiệu chương trình đào tạo đặc biệt "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - FMCG" với mục tiêu giúp các bạn có thể:
- Tăng doanh thu bán hàng.
- Mở rộng thị phần và tăng độ bao phủ của sản phẩm.
- Hệ thống hóa công việc đang làm.
- Nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng.
- Đưa ra các giải pháp khả thi để áp dụng vào công việc.
- Người học biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với công ty.
Đối Tượng Tham Gia
- Công ty kinh doanh hàng tiêu dùng.
- Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một “Đại Diện Thương Mại - Chuyên Nghiệp”. Các nhân viên Hành Chánh Bán Hàng hiểu biết về công việc và quy trình bán hàng.
- Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức chuyên nghiệp để trở thành một “Giám Sát Bán hàng chuyên nghiệp” (Professional Sales Supervisor).
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của trường
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
Quy trình bán hàng chuyên nghiệp dành cho Đại Diện Thương Mại PIPPTOMA.
- Chuẩn bị bán hàng.
+ Tại sao phải chuẩn bị tốt trước khi bán hàng.
+ Phương pháp tiếp cận điện thoại xin cuộc hẹn hiệu quả.
+ Kế hoạch bán hàng mỗi ngày của Đại diện thương mại.
+ Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng.
- Tiếp cận và giao tiếp bán hàng.
+ Cơ hội 30 giây tạo ấn tượng tiếp cận đầu tiên.
+ Các mở đầu hiệu quả cho một cuộc bán hàng.
+ Các kỹ năng giao tiếp hiệu quả cho một Đại diện thương mại chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật kiểm tra hàng tồn kho và tạo ra cơ hội bán hàng mới.
+ Mục đích của việc kiểm tra hàng tồn kho.
+ Kỹ thuật kiểm tra hàng tồn kho FIFO (First in first out).
+ Tạo ra các cơ hội cho sản phẩm tại điểm bán hàng.
- Trình bày bán hàng và đàm phán bán hàng.
+ Xác định nhu cầu đích thực của cửa hàng (điểm bán hàng).
+ Kỹ thuật trình bày FAB (Feature, Advantage và Benefit).
+ Các chiến lược đàm phán bán hàng và các mô hình đàm phán về giá bán hàng.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin và dẫn dắt kết thúc bán hàng.
+ Kỹ năng tìm kiếm thông tin về nhu cầu của khách hàng.
+ Các phương pháp kết thúc bán hàng thường gặp, các tín hiệu và cơ hội kết thúc.
- Kỹ năng xử lý các phản bác và lập đơn đặt hàng.
+ Kỹ thuật xử lý phản bác.
+ Phân nhóm khách hàng.
+ Lập đơn hàng và kế hoạch giao hàng thu tiền.
- Trưng bày tại điểm bán hàng
+ Lợi ích trưng bày và cách trưng bày hiệu quả,
+ Xây dựng tiêu chuẩn trưng bày.
- Chăm sóc và phục vụ khách hàng.
+ Hướng dẫn bán hàng, cách sử dụng sản phẩm và chăm sóc, phục vụ khách hàng.
+ Kỹ năng viết báo cáo bán hàng.
Quản lý bán hàng, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng tiếp cận và giao tiếp bán hàng, Kỹ năng lập đơn đặt hàng
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: Tel (08)54491242
Website: http://www.kas.edu.vn - Email: training@kas.edu.vn
KAS Training là đối tác duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đào tạo quốc tế QBIAN tại Hồng Kông chỉ định đào tạo cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt nam.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 25018