Kỹ Năng Dịch Vụ
Cty CP Đầu Tư Tài Chính Và Tư Vấn Quản Lý Việt Nam
Tầng 3, Số 6 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Dịch Vụ
Mỗi một công ty tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời cho câu hỏi: Công ty phục vụ ai? Và Công ty phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng có vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người ở mỗi vị trí khác nhau đểu đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả cỗ máy không thể hoạt động. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể, ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận sẽ đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận thì ta không thể có một cơ thể hoàn hảo. Giao dịch viên giống như những giác quan. Những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Thời Lượng
5 ngày
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Dịch Vụ
- Khái niệm dịch vụ khách hàng
- Thấu hiểu khách hàng
- Các kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ứng xử với khách hàng khó tính
- Giải quyết xung đột với khách hàng
- Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện
Khái niệm dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng thấu hiểu khách hàng, Cách ứng xử với khách hàng
Tầng 3, Số 6 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Hiền
Điện thoại: 0437762204
Website: http://www.censtaf.edu.vn - Email: censtaf@hn.vnn.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 7937