Kỹ Năng Điều Hành Họp, Hội Thảo

Trung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm Việt

347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Điều Hành Họp, Hội Thảo

Làm thế nào để những người tham gia cuộc họp không phải nhấp nhổm và nhìn đồng hồ liên tục? Làm sao để tránh tình trạng “Nhất trí mỗi người một ý?”,…Và làm thế nào có được hơn 80% hiệu quả cho tổng số các cuộc họp được tổ chức? Các cuộc họp rất cần thiết đối với hoạt động của các tổ chức vì nó giúp tạo ra sự đồng tâm hiệp lực và đảm bảo sự phối hợp tốt trong tổ chức. Khóa học mang tới giải pháp cho các vấn đề về thu thập ý kiến của nhiều người tại một thời điểm, xây dựng mục tiêu lịch trình và tuân thủ các nguyên tắc cuộc họp, chia sẻ trách nhiệm nhằm thu được hiệu quả cao nhất sau đó. Hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể:
- Biết cách lên chương trình và chuẩn bị cho cuộc họp
- Sử dụng các kỹ năng điều hành cuộc họp hiệu quả
- Tổng kết cuộc họp và giao nhiệm vụ cho các thành viên liên quan
- Lập kế hoạch hành động và theo dõi tiến độ thực hiện
- Tổ chức thảo luận rút kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả các cuộc họp

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Kỹ Năng Điều Hành Họp, Hội Thảo

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Kỹ Năng Điều Hành Họp, Hội Thảo

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Điều Hành Họp, Hội Thảo


- Chuẩn bị
+ Chuẩn bị cho một cuộc họp
+ Nguyên tắc điều hành họp
- Kỹ năng điều hành
+ Các công cụ điều hành họp
+ Kỹ năng điều hành
+ Xử lý tình huống trong điều hành họp

Trung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm Việt
347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: 0936311668
Website: http://www.tamviet.edu.vn - Email: info@tamviet.edu.vn
Với niềm đam mê và khát khao thực hiện sứ mệnh cao cả, Tâm Việt đã trải qua những giai đoạn khác nhau với bao thăng trầm, sóng gió nhưng luôn luôn kiên định với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình. Tuyên bố sứ mệnh luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tâm Việt và cũng là hình ảnh của Tâm Việt trong tâm trí tất cả các thành viên và công chúng.
Đồng bộ tài khoản