Kỹ Năng Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM

Tầng 2, Tòa nhà Nam Giao, 261-263 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

Bạn có hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý khiếu nại đối với sự hài lòng khách hàng. Bạn đã nắm rõ các bước cần phải thực hiện để giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả, bao gồm cả xử lý bên ngoài với khách hàng và khắc phục nội bộ. Bạn đã hiểu rõ tâm lý của từng nhóm khách hàng, để có cách giao tiếp xử lý khiếu nại phù hợp nhất. Khoá học "Kỹ Năng Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng" sẽ giúp các bạn:
- Nâng cao nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của việc xử lý khiếu nại đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm công ty
- Nắm rõ các bước thực hiện qui trình xử lý khiếu nại
- Nâng cao khả năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng khi xử lý khiếu nại

Đối Tượng Tham Gia

Quản lý và nhân viên các phòng ban giao dịch trực tiếp với khách hàng (bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng,...)

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 2 ngày

Nội Dung Khóa Học Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng


- Phần 1: Sự thỏa mãn khách hàng (CS) là gì?
+ “Sự thỏa mãn/ hài lòng của khách hàng” (Customer Satisfaction) là gì?
+ Phân tích mong đợi và kỳ vọng của khách hàng
+Các yếu tố gia tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng
- Phần 2: Khiếu nại & Cấu trúc Hệ thống Quản lý Xử lý khiếu nại khách hàng
+ Khiếu nại là gì? Ý nghĩa của xử lý khiếu nại
+ Tiêu chuẩn ISO 10002 và PDCA
+ Các bước liên quan quá trình xử lý khiếu nại theo ISO 10002
- Phần 3: Quy trình xử lý khiếu nại hiệu quả
+ Quy trình xử lý bên ngoài
+ Quy trình khắc phục nội bộ
+ Quy trình thu hồi sản phẩm
- Phần 4: Tâm lý khách hàng & cách giao tiếp để xử lý khiếu nại
+ Tâm lý của người khiếu nại
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Phương pháp ứng xử với từng nhóm khách hàng riêng biệt
- Phần 5: Kế hoạch áp dụng

Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Tầng 2, Tòa nhà Nam Giao, 261-263 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Điện thoại: (08)39958290
Website: http://aimnext.com.vn - Email: info-vn@aimnext.com
AIMNEXT VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo cho các công ty Nhật và cả các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là số 1”, AIMNEXT VIỆT NAM cùng toàn thể nhân viên trong thời gian qua đã và đang nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự thành công của khách hàng bằng những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng và chất lượng cao nhất. AIM (Nhắm đến) NEXT (tiếp theo) – tên công ty cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của AIMNEXT. Chúng tôi luôn nhắm đến việc sáng tạo ra các giá trị mới trong khi không ngừng trau dồi bản thân, làm những việc chưa ai làm, với lý tưởng đóng góp vào thành công trong tương lai cho khách hàng. Để thương hiệu của AIMNEXT được công nhận, điều kiện tiên quyết là mang lại kết quả thực tế cho khách hàng. Đó là sứ mệnh mà AIMNEXT vươn đến. Sau 6 năm chính thức hoạt động, hiện nay AIMNEXT VIỆT NAM đã có hơn 300 khách hàng và hơn 4000 học viên tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. AIMNEXT VIỆT NAM luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng bằng một dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với chất lượng hàng đầu.
Đồng bộ tài khoản