Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Công Việc

Công Ty TNHH Selling Power

Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Học viên hiểu được tầm quan trọng và các yếu tố then chốt của việc giao tiếp hiệu quả. Thành công trong công việc giao dịch, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhóm khách hàng nội bộ, bên ngoài. Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
- Ý thức tầm quan trọng của việc thực hiện các kỹ năng giao tiếp
- Hệ thống hóa phương thức giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng
- Tự xây dựng văn hóa giao tiếp chuyên nghiệp bản thân trong doanh nghiệp
- Xác định đồng thời phân loại được nguyên nhân, các yếu tố ảnh hưởng của vấn đề, các quy trình giao tiếp, thiết lập phương thức giao tiếp trong công việc một cách hiệu quả
- Nhận biết và đánh giá đúng mức các nguyên tắc làm giàu công việc, vai trò của người lãnh đạo trong việc giao tiếp hiệu quả trong công việc
- Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, tiếp nhận và phản hồi thông tin chính xác & nhanh chóng
- Áp dụng thành công các kỹ năng trong giao tiếp nhằm mang lại thành công trong công việc

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp lãnh đạo - cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Nhân viên tiếp thị/ bán hàng/ bộ phận chăm sóc khách hàng lễ tân…

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp


- Phần 1: Quy trình giao tiếp
+ Phân loại 03 hình thức giao tiếp (xã hội - cá nhân - công việc)
+ 05 quy trình giao tiếp bài bản và các yếu tố gây ảnh hưởng
+ Tổng quan 12 kỹ năng (giới thiệu/ bắt tay/ nụ cười/ ánh mắt/ trang phục/ tặng quà/…) giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc
+ Phương thức giao tiếp trực tiếp/ gián tiếp - giải pháp tiến hành giao tiếp hiệu quả
+ Văn hóa giao tiếp - nghệ thuật ứng xử phương Đông - rào cản trong giao tiếp
+ Cách thức nâng cao kỹ năng giao tiếp trong công việc (bí quyết của giọng nói, âm lượng…)
+ Nguyên tắc ABC (thái độ - hành vi - năng lực) – Hệ thống bài tập tình huống
- Phần 2: Các kỹ năng giao tiếp hiệu quả
+ 08 kỹ năng đặt câu hỏi (đóng/ mở/ dẫn dắt/ từng phần/ lặp lại…)
+ 03 kỹ năng lắng nghe chuyên nghiệp
+ Kỹ năng cho ý kiến phản hồi (phương pháp săng-wuých 03 lớp)
+ 04 kỹ năng kết thúc gia tiếp hiệu quả (trực tiếp - lựa chọn - giả định - từng phần)
+ Phân tích 03 phong cách khi giao tiếp (độc tài - dân chủ - tự do)
+ Hệ thống bài tập tình huống (phân tích - thực hành nhóm - đúc kết)

Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Khách hàng ngày càng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những thách thức về giá cả, chu tŕnh bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng. Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kĩ năng xây dựng ḷng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Selling Power có thể giúp bạn phát triển các kĩ năng này thông qua các chương trình huấn luyện bán hàng hiệu suất cao. Là công ty huấn luyện bán hàng bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mỹ, Selling Power sẽ hướng dẫn các kĩ năng bán hàng và kĩ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại. Chúng tôi giúp các tổ chức phát triển và đạt hiệu quả kinh doanh cao bằng cách: Chuẩn hóa quy tŕnh bán hàng cho doanh nghiệp; huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội; duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả Win - Win3 (khách hàng - công ty - nhân viên bán hàng); vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi; đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xă hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power.
Đồng bộ tài khoản