Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH Selling Power

Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

Khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp" với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
- Xác định chính xác nhóm đối tượng khách hàng trong & ngoài doanh nghiệp
- Nhận ra ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
- Áp dụng các nguyên tắc chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp
- Tổ chức hệ thống quản lý cá nhân và doanh nghiệp để thỏa mãn khách hàng toàn diện
- Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng tự bản thân và trong doanh nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp lãnh đạo – cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Giám đốc kinh doanh/ tiếp thị – trưởng bộ phận các phòng ban

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng


- Phần 1: Xác định tầm quan trọng/ ý nghĩa và giá trị của công tác chăm sóc khách hàng
+ Nội dung - Mục đích - Phương pháp khóa học
+ Giới thiệu chung - Dẫn nhập chương trình - Yếu tố cốt lõi
+ Nhận dạng chung về khách hàng - Phân định khách hàng trong thị trường
- Phần 2: Xác định đối tượng khách hàng - Nhận dạng & phương pháp phân loại
+ Khách hàng nội bộ/ Khách hàng bên ngoài - Phân định 03 dạng: Khách hàng - Bạn hàng - Đối tác
+ Các kỹ năng tiếp cận, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
+ Bài tập tình huống (phân tích và phản biện) - Đúc kết
+ Phân tích 03 trụ cột quyết định sự thoả mãn: Các yếu tố sản phẩm - Tiện ích - Con người
+ Nhân tố là quan trọng: Nhân tố ABC (Thái độ - Hành vi - Năng lực )
+ Lợi ích – Giải pháp đáp ứng khách hàng: Khiếu nại của khách hàng -Ý kiến của khách hàng
+ Bài tập tình huống (phân tích và phản biện) – Đúc kết
- Phần 3: Văn hóa chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
+ Văn hóa bán hàng khi giao dịch trực tiếp – Chăm sóc khi giao dịch gián tiếp
+ Nguyên tắc 3B – các kỹ năng chăm sóc chuyên nghiệp
+ Bài tập tình huống (Phân tích và phản biện) – Đúc kết
+ Những khiếm khuyết và giải pháp tối ưu trong chăm sóc khách hàng
+ Quản lý để thỏa mãn: Phân tích Biểu đồ: Quản trị Văn hóa – Quản lý Thái độ – Hành vi công việc
+ Bài tập tình huống (Phân tích và phản biện) – Đúc kết
+ Phương pháp thực hiện chuỗi CASCADE: Cam kết – Khả năng – Chuẩn mực – Liên thông – Quan tâm – Chi tiết – xXuất sắc
+ Thiết lập văn hóa chăm sóc khách hàng – Các công cụ kiểm tra của doanh nghiệp
- Phần 4: Chính sách hậu mãi chuyên nghiệp và hiệu quả
+ Phương pháp thực hiện – Mục tiêu đối tượng
+ Thời cơ thực hiện – Cách thức thực hiện
+ Bài tập tình huống (Phân tích và phản biện) – Đúc kết

Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Khách hàng ngày càng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những thách thức về giá cả, chu tŕnh bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng. Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kĩ năng xây dựng ḷng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Selling Power có thể giúp bạn phát triển các kĩ năng này thông qua các chương trình huấn luyện bán hàng hiệu suất cao. Là công ty huấn luyện bán hàng bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mỹ, Selling Power sẽ hướng dẫn các kĩ năng bán hàng và kĩ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại. Chúng tôi giúp các tổ chức phát triển và đạt hiệu quả kinh doanh cao bằng cách: Chuẩn hóa quy tŕnh bán hàng cho doanh nghiệp; huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội; duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả Win - Win3 (khách hàng - công ty - nhân viên bán hàng); vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi; đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xă hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power.
Đồng bộ tài khoản