Kỹ Năng Quản Lý Cấp Giám Đốc Kinh Doanh

Công Ty TNHH Selling Power

Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý

Khóa học sử dụng nhiều công cụ giảng dạy trực quan giúp cho người học dễ tiếp thu và ứng dụng. Ngoài ra khóa học được thiết kế theo dạng chuyên đề, trong thời gian ngắn, tạo điều kiện cho các cấp quản lý có thể chủ động sắp xếp được lịch học. Nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng quản lý tổng quan những vấn đề có liên quan đến nguyên nhân, định hướng chiến thuật và phương pháp thực hiện chiến dịch kinh doanh trong khu vực quản lý. Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm & kế hoạch thực hiện chỉ tiêu của người quản lý kinh doanh đối với cty
- Đánh giá chính xác các động thái và biến động của thị trường, đối thủ cạnh tranh trên phương diện điều hành quản lý & định hướng phát triển kế hoạch trong tương lai
- Hoạch định & quản lý thời gian hiệu quả bằng cách thiết lập mục tiêu SMART nhằm tăng doanh số & đạt mục tiêu của bộ phận bán hàng tại khu vực - Xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc
- Xác định & thực hành các kỹ năng động viên nhân viên nhằm tăng cường hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng. Xây dựng tính năng động & làm việc hiệu quả theo đội
- Khả năng tuyển dụng và huấn luyện cho các giám sát kinh doanh/ đại diện bán hàng

Đối Tượng Tham Gia

Quản lý Kinh doanh khu vực/ giám đốc kinh doanh

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của khóa học Kỹ năng quản lý cấp giám đốc kinh doanh

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý


- Phần I
+ Quản trị khu vực kinh doanh: 07 tiến trình: Đánh giá/ thăm dò/ tiếp cận…
+ Mô hình kênh phân phối – Tiến trình DMMS – Phân loại cửa hàng – Thiết lập hệ thống phn phối
- Phần II
+ Quản lý phân loại khu vực: 06 đề mục quản lý: Quản lý nhân viên/ bản thân…
+ Phân định 05 chuẩn loại thông tin khu vực: Quy mô/ lượng khách/ phân loại/ địa bàn…
+ Phân tích 04 thể loại chuẩn thông tin: Nhân sự – kinh doanh – doanh số & thị phần – đối thủ
- Phần III
+ Phân loại 04 tiêu chuẩn: Định lượng – định tính – doanh số – thị phần
+ Phân tích SWOT/ SOWT trong khu vực quản lý: Nội tố – ngoại tố
+ Xác định 03 lợi thế Marketing ứng dụng: Khách hàng mục tiêu/ giá trị…
- Phần IV
+ Hoạch định phân khúc thị trường: Khách hàng mục tiêu/ nguyên tắc Pareto/ …
+ Phân tích & thực hiện các giải pháp biểu đồ xử lý vấn đề: Biểu đồ xương cá/ tỷ lệ lượng/ não công
+ Kỹ năng ủy thác và phân quyền
- Phần V
+ Phân tích 7 tiến trình Tháp nhu cầu Maslow
+ Xây dựng & quản lý đội ngũ năng động - Phong cách tâm lý quản trị ứng dụng
+ Huấn luyện & quy trình huấn luyện thực địa: Các nguyên tắc hướng dẫn/ làm mẫu/ thực hành

Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Khách hàng ngày càng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những thách thức về giá cả, chu tŕnh bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng. Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kĩ năng xây dựng ḷng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Selling Power có thể giúp bạn phát triển các kĩ năng này thông qua các chương trình huấn luyện bán hàng hiệu suất cao. Là công ty huấn luyện bán hàng bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mỹ, Selling Power sẽ hướng dẫn các kĩ năng bán hàng và kĩ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại. Chúng tôi giúp các tổ chức phát triển và đạt hiệu quả kinh doanh cao bằng cách: Chuẩn hóa quy tŕnh bán hàng cho doanh nghiệp; huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội; duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả Win - Win3 (khách hàng - công ty - nhân viên bán hàng); vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi; đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xă hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power.
Đồng bộ tài khoản