Kỹ Năng Quản Lý Cấp Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý
Khóa học sử dụng nhiều công cụ giảng dạy trực quan giúp cho người học dễ tiếp thu và ứng dụng. Ngoài ra khóa học được thiết kế theo dạng chuyên đề, trong thời gian ngắn, tạo điều kiện cho các cấp quản lý có thể chủ động sắp xếp được lịch học. Nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng quản lý tổng quan những vấn đề có liên quan đến nguyên nhân, định hướng chiến thuật và phương pháp thực hiện chiến dịch kinh doanh trong khu vực quản lý. Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Hiểu rõ vai trò, trách nhiệm & kế hoạch thực hiện chỉ tiêu của người quản lý kinh doanh đối với cty
- Đánh giá chính xác các động thái và biến động của thị trường, đối thủ cạnh tranh trên phương diện điều hành quản lý & định hướng phát triển kế hoạch trong tương lai
- Hoạch định & quản lý thời gian hiệu quả bằng cách thiết lập mục tiêu SMART nhằm tăng doanh số & đạt mục tiêu của bộ phận bán hàng tại khu vực - Xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc
- Xác định & thực hành các kỹ năng động viên nhân viên nhằm tăng cường hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng. Xây dựng tính năng động & làm việc hiệu quả theo đội
- Khả năng tuyển dụng và huấn luyện cho các giám sát kinh doanh/ đại diện bán hàng
Đối Tượng Tham Gia
Quản lý Kinh doanh khu vực/ giám đốc kinh doanh
Thời Lượng
Thời lượng theo quy định của khóa học Kỹ năng quản lý cấp giám đốc kinh doanh
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý
- Phần I
+ Quản trị khu vực kinh doanh: 07 tiến trình: Đánh giá/ thăm dò/ tiếp cận…
+ Mô hình kênh phân phối – Tiến trình DMMS – Phân loại cửa hàng – Thiết lập hệ thống phn phối
- Phần II
+ Quản lý phân loại khu vực: 06 đề mục quản lý: Quản lý nhân viên/ bản thân…
+ Phân định 05 chuẩn loại thông tin khu vực: Quy mô/ lượng khách/ phân loại/ địa bàn…
+ Phân tích 04 thể loại chuẩn thông tin: Nhân sự – kinh doanh – doanh số & thị phần – đối thủ
- Phần III
+ Phân loại 04 tiêu chuẩn: Định lượng – định tính – doanh số – thị phần
+ Phân tích SWOT/ SOWT trong khu vực quản lý: Nội tố – ngoại tố
+ Xác định 03 lợi thế Marketing ứng dụng: Khách hàng mục tiêu/ giá trị…
- Phần IV
+ Hoạch định phân khúc thị trường: Khách hàng mục tiêu/ nguyên tắc Pareto/ …
+ Phân tích & thực hiện các giải pháp biểu đồ xử lý vấn đề: Biểu đồ xương cá/ tỷ lệ lượng/ não công
+ Kỹ năng ủy thác và phân quyền
- Phần V
+ Phân tích 7 tiến trình Tháp nhu cầu Maslow
+ Xây dựng & quản lý đội ngũ năng động - Phong cách tâm lý quản trị ứng dụng
+ Huấn luyện & quy trình huấn luyện thực địa: Các nguyên tắc hướng dẫn/ làm mẫu/ thực hành
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Ngày khai giảng
- 01/08/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 773