Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại (Tele - Sales)

Công Ty TNHH Selling Power

Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại

Doanh nghiệp của bạn sẽ được gì khi có một đội ngũ Telesale tự tin, tài giỏi và luôn được động viên trong công việc? Chắc chắn rằng bạn sẽ tăng số lượng đơn đặt hàng và xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Hãy đến với khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales), khóa học này sẽ giúp các học viên:
- Tăng sự tự tin và tính chuyên nghiệp
- Tăng khả năng xác định và phát triển cơ hội bán hàng
- Tăng khả năng xử lý các tình huống mang tính thách thức
- Tăng thành công trong việc chốt sales

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales)

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales)

Nội Dung Khóa Học Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại


- Mở đầu cuộc gọi: Người Telesales có thể:
+ Biết cách chuẩn bị mở đầu một cuộc gọi
+ Mở đầu một cuộc gọi với câu nói rõ ràng, súc tích và hướng trọng tâm vào khách hàng
+ Khơi dậy sự quan tâm từ khách hàng
- Những thách thức khi mở đầu: Người Telesales sẽ học cách trả lời khi họ gặp phải:
+ Khách hàng thờ ơ
+ Tiếp tân
+ Trợ lý
- Lắng nghe: Người telesales có thể:
+ Xác định và vượt qua các trở ngại bên trong và bên ngoài khi lắng nghe
+ Lắng nghe với sự tập trung cao độ để tìm được các cơ hội và nhu cầu
- Thăm dò: Người Telesales có thể:
+ Tạo ra sự nhận biết của các nhu cầu từ phía khách hàng có thể được giải quyết bằng sản phẩm hay dịch vụ của công ty
+ Đạt được sự hiểu biết rõ ràng, đầy đủ và lẫn nhau về các nhu cầu của khách hàng
+ Phát triển một chiến lược thăm dò
- Hỗ trợ: Người telesales sẽ:
+ Biết thời điểm để cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
+ Chuẩn bị thông tin sản phẩm sẽ cung cấp trước khi thực hiện cuộc gọi cho khách hàng
+ Mô tả sản phẩm/dịch vụ theo cách có ý nghĩa và thuyết phục với khách hàng
+ Giải quyết các quan ngại của khách hàng: Người telesales có thể:
+ Tìm hiểu rõ mối quan ngại của khách hàng trước khi trả lời
+ Xác nhận mối quan ngại của khách hàng để họ thấy rằng cảm xúc của họ được đánh giá cao
+ Trả lời một cách thích hợp với từng tình huống của nghi ngờ, hiểu nhầm và trở ngại
+ Kiểm tra để đảm bảo rằng mối quan ngại của khách hàng đã được giải quyết
- Kết thúc: Người Telesales có thể:
+ Quyết định khi nào nên kết thúc một cuộc gọi
+ Yêu cầu khách hàng cam kết các bước tiếp theo
+ Xử lý với khách hàng chần chừ
+ Xử lý một cách chuyên nghiệp với khách hàng nói "không” vào phút cuối cùng
- Tự quản lý cá nhân: Người telesales sẽ hiểu các cách để:
+ Quản lý thời gian của họ
+ Quản lý các căng thẳng khi bán hàng qua điện thoại
+ Quản lý hình ảnh chuyên nghiệp và sự phát triển của bản thân

Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Khách hàng ngày càng phức tạp, sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những thách thức về giá cả, chu tŕnh bán hàng phức tạp, sự thay đổi trong hành vi mua hàng… Thậm chí khi phải đối mặt với các thách thức này, những cơ hội bán hàng vẫn được nhân viên bán hàng theo đuổi và chiến thắng. Để tận dụng các khả năng trên, nhân viên bán hàng cần phải có kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp, các kĩ năng xây dựng ḷng tin với khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Selling Power có thể giúp bạn phát triển các kĩ năng này thông qua các chương trình huấn luyện bán hàng hiệu suất cao. Là công ty huấn luyện bán hàng bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mỹ, Selling Power sẽ hướng dẫn các kĩ năng bán hàng và kĩ năng tương tác then chốt, qua đó sẽ giúp các bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, thậm chí khi khách hàng biểu lộ sự thờ ơ hoặc các quan ngại. Chúng tôi giúp các tổ chức phát triển và đạt hiệu quả kinh doanh cao bằng cách: Chuẩn hóa quy tŕnh bán hàng cho doanh nghiệp; huấn luyện cá nhân, đội ngũ bán hàng đạt kết quả vượt trội; duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng bằng kết quả Win - Win3 (khách hàng - công ty - nhân viên bán hàng); vượt xa hơn những gì khách hàng mong đợi; đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xă hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của Selling Power.
Đồng bộ tài khoản