Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại (Tele - Sales)
Công Ty TNHH Selling Power
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại
Doanh nghiệp của bạn sẽ được gì khi có một đội ngũ Telesale tự tin, tài giỏi và luôn được động viên trong công việc? Chắc chắn rằng bạn sẽ tăng số lượng đơn đặt hàng và xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Hãy đến với khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales), khóa học này sẽ giúp các học viên:
- Tăng sự tự tin và tính chuyên nghiệp
- Tăng khả năng xác định và phát triển cơ hội bán hàng
- Tăng khả năng xử lý các tình huống mang tính thách thức
- Tăng thành công trong việc chốt sales
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho các cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales)
Thời Lượng
Thời lượng theo quy định của khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Tele - Sales)
Nội Dung Khóa Học Kĩ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại
- Mở đầu cuộc gọi: Người Telesales có thể:
+ Biết cách chuẩn bị mở đầu một cuộc gọi
+ Mở đầu một cuộc gọi với câu nói rõ ràng, súc tích và hướng trọng tâm vào khách hàng
+ Khơi dậy sự quan tâm từ khách hàng
- Những thách thức khi mở đầu: Người Telesales sẽ học cách trả lời khi họ gặp phải:
+ Khách hàng thờ ơ
+ Tiếp tân
+ Trợ lý
- Lắng nghe: Người telesales có thể:
+ Xác định và vượt qua các trở ngại bên trong và bên ngoài khi lắng nghe
+ Lắng nghe với sự tập trung cao độ để tìm được các cơ hội và nhu cầu
- Thăm dò: Người Telesales có thể:
+ Tạo ra sự nhận biết của các nhu cầu từ phía khách hàng có thể được giải quyết bằng sản phẩm hay dịch vụ của công ty
+ Đạt được sự hiểu biết rõ ràng, đầy đủ và lẫn nhau về các nhu cầu của khách hàng
+ Phát triển một chiến lược thăm dò
- Hỗ trợ: Người telesales sẽ:
+ Biết thời điểm để cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
+ Chuẩn bị thông tin sản phẩm sẽ cung cấp trước khi thực hiện cuộc gọi cho khách hàng
+ Mô tả sản phẩm/dịch vụ theo cách có ý nghĩa và thuyết phục với khách hàng
+ Giải quyết các quan ngại của khách hàng: Người telesales có thể:
+ Tìm hiểu rõ mối quan ngại của khách hàng trước khi trả lời
+ Xác nhận mối quan ngại của khách hàng để họ thấy rằng cảm xúc của họ được đánh giá cao
+ Trả lời một cách thích hợp với từng tình huống của nghi ngờ, hiểu nhầm và trở ngại
+ Kiểm tra để đảm bảo rằng mối quan ngại của khách hàng đã được giải quyết
- Kết thúc: Người Telesales có thể:
+ Quyết định khi nào nên kết thúc một cuộc gọi
+ Yêu cầu khách hàng cam kết các bước tiếp theo
+ Xử lý với khách hàng chần chừ
+ Xử lý một cách chuyên nghiệp với khách hàng nói "không” vào phút cuối cùng
- Tự quản lý cá nhân: Người telesales sẽ hiểu các cách để:
+ Quản lý thời gian của họ
+ Quản lý các căng thẳng khi bán hàng qua điện thoại
+ Quản lý hình ảnh chuyên nghiệp và sự phát triển của bản thân
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Kỹ năng bán hàng, Bán hàng qua điện thoại, Khóa học kỹ năng bán hàng
Tầng trệt, tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Selling Power
Điện thoại: (08)22211959,
Website: http://sellingpower.vn - Email: quangnguyen@sellingpower.vn
Ngày khai giảng
- 28/06/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 837