Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí

105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Ứng xử, giao tiếp trong công việc rất quan trọng nhưng bản thân chẳng biết làm thế nào để “nâng cấp” và cải tiến? Mong muốn có được các kinh nghiệm và phương pháp dẫn đến thành công trong giao tiếp; trong quan hệ công việc, làm thế nào để có thể vừa lòng cấp trên, được lòng đồng nghiệp, khách hàng hài lòng? Sau khóa học, học viên có thể:
- Mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp
- Chủ động vận dụng các kỹ năng trong giao tiếp
- Vận dụng các yếu tố tâm lý, xã hội trong giao tiếp
- Vận dụng nhiều phương cách trong giao tiếp, tăng thêm độ nhạy khi xử lý tình huống trong giao tiếp

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Các thành viên công tác tại các phòng nghiệp vụ của doanh nghiệp
- Các thành viên có nhu cầu nâng cấp kỹ năng mềm trong cuộc sống

Thời Lượng

5 buổi (4 tiết/ buổi)

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp


- Cấu trúc trong hoạt động giao tiếp
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi giao tiếp
- Các mấu chốt trong giao tiếp
- Các cạm bẫy trong giao tiếp
- Giao tiếp sau khi xung đột
- Kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp
- Xử lý một số tình huống trong giao tiếp

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí
105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tư
Điện thoại: 0913637783
Website: www.doanhtri.edu.vn - Email: dvt@doanhtri.edu.vn
Làm giàu trong thời đại cạnh tranh toàn cầu là con đường đầy thử thách, đòi hỏi sự nâng cấp cả kiến thức lẫn kỹ năng. Làm thế nào để đạt được sự "chuyên nghiệp từ cách nghĩ đến cách làm", điều đó lâu nay luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của Doanh Trí trên đường đồng hành cùng doanh nghiệp. Xuất phát từ mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, với phương châm phục vụ 3D (dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng). Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ sau đây: Đào tạo ứng dụng (hands-on training), tư vấn (consulting). Các lĩnh vực đào tạo và tư vấn. Giảng viên và chuyên gia tư vấn: Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, tuổi đời, tuổi nghề và vốn sống phong phú, am hiểu tâm lý học viên, biết lựa chọn cách dẫn giảng thích hợp với học viên thuộc nhiều chuyên môn, ngành nghề khác nhau, am hiểu tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp Đào tạo: Dựa trên công nghệ của Australia với phương châm “Lấy học viên làm trọng tâm”, kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp: Giảng bài, diễn vai, thảo luận nhóm, trò chơi, nghiên cứu tình huống. Các dạng tư vấn: Tư vấn sau đào tạo để hướng dẫn ứng dụng, tư vấn kỹ năng để xây dựng hệ thống, tư vấn vận hành hệ thống và điều chỉnh trong quá trình vận hành, tư vấn các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong công việc.
Đồng bộ tài khoản