Chăm Sóc Khách Hàng - Giải Pháp Kích Tăng Doanh Số
Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng
Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải tình trạng: Kết quả kinh doanh chưa đáp ứng mục tiêu đề ra; nỗi lo về doanh số - có phải chỉ là nỗi lo của cụm chức năng marketing, bán hàng? Khách hàng – người trả lương và nuôi sống doanh nghiệp – sao lại hờ hững với chúng ta? Lo ngại phí sẽ tăng cao khi triển khai mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng. Khóa học này sẽ giúp các học viên:
- Cách thiết lập và phân tích hệ thống dữ liệu, thông tin khách hàng
- Cách xác lập tiêu chí để phân định khách hàng
- Những khiếm khuyết nên tránh trong quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc và thỏa mãn yêu cầu khách hàng
- Cách tổ chức, xây dựng, thực hiện hiệu quả việc chăm sóc khách hàng
Đối Tượng Tham Gia
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Trưởng, phó các phòng ban, bộ phận bán hàng
- Tổ trưởng, nhóm trưởng trong phòng ban, bộ phận bán hàng
- Nhân viên bán hàng, cá nhân có nhu cầu học hỏi và nghiên cứu
Thời Lượng
4 buổi (4 tiết/ buổi)
Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng
- Khái niệm
- Hệ thống dữ liệu, thông tin khách hàng
- Những khiếm khuyết trong việc chăm sóc khách hàng
- Nội dung công việc chăm sóc khách hàng
- Cách thức tìm hiểu nhu cầu để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàng
- Các yêu cầu cần thiết để đạt hiệu quả trong chăm sóc khách hàng
- Tổ chức, xây dựng bộ máy chăm sóc khách hàng
105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tư
Điện thoại: 0913637783
Website: www.doanhtri.edu.vn - Email: dvt@doanhtri.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 11542