Chăm Sóc Khách Hàng - Giải Pháp Kích Tăng Doanh Số

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí

105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải tình trạng: Kết quả kinh doanh chưa đáp ứng mục tiêu đề ra; nỗi lo về doanh số - có phải chỉ là nỗi lo của cụm chức năng marketing, bán hàng? Khách hàng – người trả lương và nuôi sống doanh nghiệp – sao lại hờ hững với chúng ta? Lo ngại phí sẽ tăng cao khi triển khai mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng. Khóa học này sẽ giúp các học viên:
- Cách thiết lập và phân tích hệ thống dữ liệu, thông tin khách hàng
- Cách xác lập tiêu chí để phân định khách hàng
- Những khiếm khuyết nên tránh trong quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc và thỏa mãn yêu cầu khách hàng
- Cách tổ chức, xây dựng, thực hiện hiệu quả việc chăm sóc khách hàng

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Trưởng, phó các phòng ban, bộ phận bán hàng
- Tổ trưởng, nhóm trưởng trong phòng ban, bộ phận bán hàng
- Nhân viên bán hàng, cá nhân có nhu cầu học hỏi và nghiên cứu

Thời Lượng

4 buổi (4 tiết/ buổi)

Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng


- Khái niệm
- Hệ thống dữ liệu, thông tin khách hàng
- Những khiếm khuyết trong việc chăm sóc khách hàng
- Nội dung công việc chăm sóc khách hàng
- Cách thức tìm hiểu nhu cầu để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàng
- Các yêu cầu cần thiết để đạt hiệu quả trong chăm sóc khách hàng
- Tổ chức, xây dựng bộ máy chăm sóc khách hàng

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí
105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tư
Điện thoại: 0913637783
Website: www.doanhtri.edu.vn - Email: dvt@doanhtri.edu.vn
Làm giàu trong thời đại cạnh tranh toàn cầu là con đường đầy thử thách, đòi hỏi sự nâng cấp cả kiến thức lẫn kỹ năng. Làm thế nào để đạt được sự "chuyên nghiệp từ cách nghĩ đến cách làm", điều đó lâu nay luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của Doanh Trí trên đường đồng hành cùng doanh nghiệp. Xuất phát từ mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, với phương châm phục vụ 3D (dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng). Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ sau đây: Đào tạo ứng dụng (hands-on training), tư vấn (consulting). Các lĩnh vực đào tạo và tư vấn. Giảng viên và chuyên gia tư vấn: Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, tuổi đời, tuổi nghề và vốn sống phong phú, am hiểu tâm lý học viên, biết lựa chọn cách dẫn giảng thích hợp với học viên thuộc nhiều chuyên môn, ngành nghề khác nhau, am hiểu tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp Đào tạo: Dựa trên công nghệ của Australia với phương châm “Lấy học viên làm trọng tâm”, kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp: Giảng bài, diễn vai, thảo luận nhóm, trò chơi, nghiên cứu tình huống. Các dạng tư vấn: Tư vấn sau đào tạo để hướng dẫn ứng dụng, tư vấn kỹ năng để xây dựng hệ thống, tư vấn vận hành hệ thống và điều chỉnh trong quá trình vận hành, tư vấn các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong công việc.
Đồng bộ tài khoản