Đội Ngũ Kế Cận & Công Cụ Quản Lý

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí

105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đội Ngũ Kế Cận & Công Cụ Quản Lý

Để nhân sự trong nội bộ doanh nghiệp thuộc diện qui hoạch đáp ứng đủ về số lượng, bảo đảm về chất lượng “khi cần là có, khi dụng là thành”. TT Đào tạo & Tư vấn quản lý Doanh Trí cung cấp đến các doanh nghiệp khóa đào tạo “Đội ngũ kế cận & công cụ quản lý”, khóa học này sẽ giúp các bạn:
- Trang bị kiến thức và công cụ quản lý đối với các đối tượng được qui hoạch vào các vị trí quản lý cấp cơ sở, cấp trung tại các doanh nghiệp.
- Bổ sung kiến thức, kỹ năng quản lý – tác nghiệp đối với các đối tượng đang là những nhà quản lý có nhu cầu rèn luyện kỹ năng, nâng tầm quản lý.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân sự trong diện qui hoạch quản lý cấp cơ sở, cấp trung
- Các nhà quản lý đương nhiệm (có nhu cầu bổ sung, rèn kỹ năng quản lý)

Thời Lượng

26 buổi học (4 tiết/ buổi)

Nội Dung Khóa Học Đội Ngũ Kế Cận & Công Cụ Quản Lý


Học viên sẽ tiếp cận với 7 chuyên đề thuộc dạng kỹ năng, đậm tính hữu dụng và thiết thực trong quản lý:
- Hệ thống quản lý - cơ cấu tổ chức: 4 buổi
- Kỹ năng lãnh đạo: 4 buổi
- Kỹ năng bố trí công việc & phân công nhân viên: 6 buổi
- Kỹ năng tạo động lực làm việc & giải quyết xung đột: 2 buổi
- Kỹ năng tuyển dụng nhân sự: 4 buổi
- Kỹ năng giao tiếp trong công việc: 4 buổi
- Kỹ năng diễn đạt & thuyết trình: 2 buổi

TT Đào Tạo & Tư Vấn Quản Lý Doanh Trí
105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tư
Điện thoại: 0913637783
Website: www.doanhtri.edu.vn - Email: dvt@doanhtri.edu.vn
Làm giàu trong thời đại cạnh tranh toàn cầu là con đường đầy thử thách, đòi hỏi sự nâng cấp cả kiến thức lẫn kỹ năng. Làm thế nào để đạt được sự "chuyên nghiệp từ cách nghĩ đến cách làm", điều đó lâu nay luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của Doanh Trí trên đường đồng hành cùng doanh nghiệp. Xuất phát từ mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, với phương châm phục vụ 3D (dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng). Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ sau đây: Đào tạo ứng dụng (hands-on training), tư vấn (consulting). Các lĩnh vực đào tạo và tư vấn. Giảng viên và chuyên gia tư vấn: Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, tuổi đời, tuổi nghề và vốn sống phong phú, am hiểu tâm lý học viên, biết lựa chọn cách dẫn giảng thích hợp với học viên thuộc nhiều chuyên môn, ngành nghề khác nhau, am hiểu tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp Đào tạo: Dựa trên công nghệ của Australia với phương châm “Lấy học viên làm trọng tâm”, kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp: Giảng bài, diễn vai, thảo luận nhóm, trò chơi, nghiên cứu tình huống. Các dạng tư vấn: Tư vấn sau đào tạo để hướng dẫn ứng dụng, tư vấn kỹ năng để xây dựng hệ thống, tư vấn vận hành hệ thống và điều chỉnh trong quá trình vận hành, tư vấn các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong công việc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản