Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng

Học Viện Quản Lý Goodwill

47 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Trong mỗi doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh và nhân viên chăm sóc khách hàng là những người thường xuyên phải gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng. Sự căng thẳng tâm lý và mệt mỏi đôi khi dẫn đến những lời nói, hành động, cử chỉ… không vừa lòng khách hàng và tạo ra một sự phản cảm trong mối quan hệ giao tiếp, từ đó không những không giữ được chân khách hàng mà quan trọng hơn là làm mất đi hình ảnh của doanh nghiệp. Điều này nói lên tầm quan trọng của giao tiếp trong dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Quá trình giao tiếp với khách hàng thành công có thể đem đến cho doanh nghiệp những khách hàng trung thành, ngược lại nó có thể dẫn đến một hậu quả không thể lường trước được. Khóa học “Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng” của goodwill cung cấp cho bạn những kỹ năng, nghệ thuật giao tiếp tinh tế và khéo léo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng để có thể thành công hơn trong sự nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Thời Lượng

1,5 ngày.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp


- Tổng quan về giao tiếp.
- Các kỹ năng cơ bản của giao tiếp.
- Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cử chỉ trong giao tiếp.
- Bí mật của giao tiếp: các bước để trở thành đối tác được tin cậy.
- Giao tiếp qua điện thoại.
- Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp để thành công trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Marketing dịch vụ và marketing bản thân.
- Quy trình của công ty và dịch vụ khách hàng.
- Ý nghĩa của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Các bài tập tình huống và hoạt động trải nghiệm.

Học Viện Quản Lý Goodwill
47 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Quản Lý Goodwill
Điện thoại: 0912042028 - 0439435588
Website: http://www.goodwill.edu.vn - Email: info@goodwill.edu.vn
Học viện quản lý goodwill (goodwill Institute of Management) là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo trên ba lĩnh vực đào tạo kỹ năng quản lý, đào tạo kỹ năng bán hàng và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm. Chúng tôi phát triển, thiết kế và tổ chức thực hiện các chương trình theo đặc thù của doanh nghiệp từ cấp độ lãnh đạo tới các nhà quản lý cấp trung & cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Sứ mệnh của Goodwill là trở thành một đối tác tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực phát triển năng lực con người và phát triển năng lực tổ chức. Với nhiệm vụ của chúng tôi là tối ưu hóa tổ chức thông qua tối ưu hóa cá nhân, Goodwill đang hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy nhất cho sự phát triển của con người và các tổ chức.
Đồng bộ tài khoản