Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thương Lượng Đàm Phán

Trung Tâm Kinh Tế - ĐH Kinh Tế TP.HCM - TTKT

Số 19 CMT8, P. An Thới, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Theo thông tin nghiên cứu từ Trung tâm hỗ trợ Đào tạo và cung ứng nhân lực của Bộ Giáo dục và Đào tạo: “Hàng năm lượng sinh viên ra trường lớn nhưng số sinh viên có việc làm lại ít. Theo thống kê có đến 63% sinh viên ra trường không có việc làm, số có việc làm thì cũng có người làm việc không đúng ngành được học. Thêm vào đó là một số đơn vị nhận người vào làm phải mất 1-2 năm đào tạo lại” (trích bài Nguồn nhân lực Việt Nam hiện nay). Có thể nói 90% sinh viên sau khi ra trường hầu như không có kĩ năng mềm. Bằng cấp là quan trọng nhưng năng lực thật sự và kinh nghiệm của các bạn mới là yếu tố quyết định. vì vậy với tấm bằng mới ra trường, nhiều sinh viên không dễ tìm được việc làm đúng chuyên ngành trong thị trường lao động cạnh tranh khắc nghiệt.
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đã tổ chức thành công nhiều khóa đào tạo kỹ năng mềm. Tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu Kinh tế Phát triển - Trường Đại học Kinh tế TP. HCM tổ chức khóa học “KỸ NĂNG GIAO TIẾP” nhằm trang bị thêm kiến thức giúp cho các bạn sinh viên tự tin trong giao tiếp, trong học tập cũng như trong các hoạt động xã hội khác.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh, Sinh viên đang học tại các trường ĐH và CĐ và các đối tượng khác có nhu cầu học.

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp


- Nghệ thuật sử dụng giọng nói trong giao tiếp
- Nghệ thuật sử dụng ngôn từ trong giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp không lời
- Kỹ năng xử lý xung đột trong giao tiếp
- Tác phong thanh lịch trong giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng quản lý cảm xúc trong giao tiếp
- Thực hành nhóm

Ưu Đãi Chung

Học phí: SV 160.000đ/khóa (bao gồm tài liệu), đối tượng khác 200.000đ/khóa (bao gồm tài liệu)

Trung Tâm Kinh Tế - ĐH Kinh Tế TP.HCM - TTKT
Số 19 CMT8, P. An Thới, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 1243887788 - 07102219778
Website: http://www.ttkt.edu.vn - Email: trungtamnghiepvunganhan@gmail.com
Trung tâm kinh tế trực thuộc trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế - quản trị kinh doanh; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Bên cạnh đó Trung tâm còn thực hiện các chương trình đào tạo kỹ năng nhằm chuẩn bị cho sinh viên, học viên những kỹ năng tốt nhất để có thể vận dụng vào công việc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản