Kỹ Năng Làm Việc Đồng Đội

Trung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm Việt

347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Đồng Đội

"Những gì chúng ta biết chỉ như giọt nước, những gì chúng ta chưa biết như đại dương mênh mông" - Anhxtanh. Chúng ta không thể biết tất cả và càng không thể làm tất cả. Vì vậy làm việc tập thể là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Lịch sử cho thấy chúng ta làm việc đồng đội rất hiệu quả khi tổ quốc bị xâm lăng. Nhưng trong thế giới hòa bình thì kỹ năng làm việc tổ đội là kỹ năng đặc biệt thiếu của người Việt Nam. Người Việt mình vốn rất thông minh và khỏe mạnh nếu biết cách kết hợp cùng nhau sẽ giúp tập thể phát triển rất mạnh. Chương trình là sân chơi giúp mỗi thành viên:
- Tham gia nâng cao khả năng làm việc với đồng đội, giao tiếp để tự tin hơn trong cuộc sống với đồng đội, giao tiếp để tự tin hơn trong cuộc sống
- Giúp mỗi thành viên tham gia nâng cao khả năng giao tiếp và làm việc với đồng đội để tự tin hơn trong cuộc sống

Đối Tượng Tham Gia

Mọi lứa tuổi

Thời Lượng

Chương trình được tổ chức vào ngày Chủ nhật đầu tháng của mỗi tháng. Từ 8h30 đến 10h30

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Làm Việc Đồng Đội


Các hoạt động trải nghiệm tinh thần đồng đội với nhiều cấp độ giúp mỗi học viên thử thách chính bản thân mình để qua đó thấu hiểu những cách làm việc với đồng đội của mình để làm việc một cách hiệu quả nhất.

Trung Tâm ĐT & PT Kỹ Năng Con Người Tâm Việt
347 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: 0936311668
Website: http://www.tamviet.edu.vn - Email: info@tamviet.edu.vn
Với niềm đam mê và khát khao thực hiện sứ mệnh cao cả, Tâm Việt đã trải qua những giai đoạn khác nhau với bao thăng trầm, sóng gió nhưng luôn luôn kiên định với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình. Tuyên bố sứ mệnh luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tâm Việt và cũng là hình ảnh của Tâm Việt trong tâm trí tất cả các thành viên và công chúng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản