Kỹ Năng Lãnh Đạo & Quản Lý Doanh Nghiệp

Viện Phát Triển Kinh Tế Quốc Tế - IEDI

Tòa nhà CT4AX2, Bắc Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo & Quản Lý

Ai cũng có thể nói cần phải nâng cao năng lực lãnh đạo. Nhưng: "Năng lực lãnh đạo" thực sự là cái gì và làm thế nào để nâng nó lên thì quả là một câu hỏi lớn? Chương trình này đã được các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và biên soạn trên cơ sở tham khảo các chương trình đào tạo danh tiếng thế giới về "Phát triển khả năng lãnh đạo" của Đại học Harvard (HBS), Học viện Quản trị kinh doanh Hoa Kỳ (AMA), Trung tâm phát triển lãnh đạo sáng tạo (CCL) và Học viện quản lý & lãnh đạo Anh Quốc (ILM). Mục tiêu của khóa học: Qua chương trình này, IEID mong muốn giúp bạn biết cách phát triển khả năng lãnh đạo của mình nhằm góp phần lãnh đạo thành công doanh nghiệp của mình trong môi trường kinh doanh toàn cầu, trong bối cảnh cạnh tranh quốc tế gay gắt và thế giới đang ngày càng trở thành một ngôi làng nhỏ - "ngôi làng toàn cầu".

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT/ HĐTV và ban tổng giám đốc / ban giám đốc)
- Đội ngũ quản lý cấp trung của các doanh nghiệp (các Giám đốc chức năng hoặc các trưởng/ phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp)

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo & Quản Lý


- Phần 1: Thực trạng lãnh đạo & quản lý Doanh nghiệp hiện nay của nước ta
- Phần 2: Nhận thức về lãnh đạo và quản lý trong doanh nghiệp
- Phần 3: Kinh tế thị trường hiện đại đòi hỏi Doanh nghiệp ngày nay phải toàn diện để thích ứng
- Phần 4: Kỹ năng lãnh đạo DN hiệu quả
- Phần 5: Những tố chất của người lãnh đạo & quản lý hiện đại

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 10 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Viện Phát Triển Kinh Tế Quốc Tế - IEDI
Tòa nhà CT4AX2, Bắc Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Phát Triển Kinh Tế Quốc Tế
Điện thoại: (04)66802565
Website: http://www.vienquocte.vn - Email: huonght@vienquocte.vn
Viện phát triển kinh tế quốc tế (tên viết tắt tiếng anh IEDI) thành lập theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105037141 do sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 13/12/2010, đăng ký chi nhánh số 0105037141 – 003 ngày 25/10/2012. Viện phát triển kinh tế quốc tế được sáng lập trên cơ sở quy tụ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học, kinh tế xã hội. Bên cạnh là các dịch vụ tư vấn và công tác đào tạo về nghiệp vụ: Đấu thầu, đầu tư, thẩm định dự án, quản lý dự án, giám đốc dự án, kỹ sư định giá, giám sát thi công xây dựng công trình, chỉ huy trưởng, lập dự toán và đo bóc khối lượng, an toàn lao động, bất động sản… Đào tạo nghề và tuyển sinh đầu vào Trung cấp, LT CĐ,ĐH, Cao học… Các lĩnh vực hoạt động chính: Đào tạo ngắn hạn theo các chuyên đề; đào tạo kỹ năng; đào tạo dài hạn; đào tạo nghề; tư vấn hồ sơ; hợp tác, đào tạo...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản