Kỹ Năng Phân Tích Và Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Phân Tích
Bạn luôn gặp khó khăn khi tiếp xúc với khách hàng? Bạn không hiểu khách hàng đang nghĩ gì và cần gì? Bạn muốn biết quyết định và nhận xét của khách hàng về sản phẩm và công ty? Nhận biết khách hàng qua ngôn ngữ hình thể và cử chỉ? Mục tiêu:
- Đào tạo chuyên viên sales hiểu rõ về “Tâm lý khách hàng”
- Rèn luyện kỹ năng cơ bản quan sát và ghi nhận thông tin của khách hàng từ lúc mở đầu đến khi kết thúc
- Lắng nghe và hiểu rõ khách hàng thông qua ngôn ngữ, cử chỉ và lời nói.
Đối Tượng Tham Gia
- Nhân viên và quản lý muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Sinh viên muốn tìm hiểu kỉ và sâu về tâm lý khách hàng phục vụ cho công việc sau khi tốt nghiệp
- Các đội tượng quan tâm đến chương trình “ Tâm Lý Khách Hàng”.
Thời Lượng
2 buổi
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Phân Tích
- Bài 1: Các kỹ năng cơ bản giao tiếp với khách hàng
- Bài 2: Nhận diện thái độ và thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Bài 3: Nghệ thuật đối phó với sự khước từ và phản bác của khách hàng
- Bài 4: Cập nhật thông tin khách hàng thông qua lời nói, hành vi và cử chỉ
- Thực hành tình huống thực tế.
Ưu Đãi Chung
Học phí ưu đãi: 600.000VNĐ (Đăng ký trước 1 tuần)
Học phí ưu đãi: 700.000VNĐ (Đăng ký trước 3 ngày)
Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0862909064
Website: http://eduglobal.vn - Email: info@eduglobal.vn
Học phí
- 800.000 VNĐ
- 600.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 2958