Kỹ Năng PR - Marketing - Tổ Chức Sự Kiện
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện
Để tổ chức một sự kiện thành công, không chỉ đòi hỏi người tổ chức phải biết lên kế hoạch chương trình, tính toán thời gian mà còn phải có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị thời gian, kỹ năng đàm phán,...Hiểu được vấn đề đó, Vietskill đã thiết kế khóa học Kỹ Năng PR - Marketing - Tổ Chức Sự Kiện với sự tham gia của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Khóa học nhằm mục đích trang bị cho học viên một nền tảng kiến thức mang tính thực tiễn cao về quy trình quản lý và tổ chức sự kiện, các kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Giúp học viên:
- Nắm bắt thị trường
- Chiến lược tạo dựng thị trường chuyên biệt hiệu quả
- Trải nghiệm thương hiệu qua hoạch định đánh giá
- Hoạch định, phân loại kênh, đối tượng khách hàng
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho tất cả học viên ở mọi lứa tuổi mong muốn là một PR - Marketing chuyên nghiệp
Thời Lượng
Thứ 2 và thứ 6 từ 18h đến 21h
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện
- Môn 1: Tổng quan về PR - Marketing – Tổ chức sự kiện
- Phân loại sự kiện
- Các hạng mục công việc triển khai khi tổ chức sự kiện
- Mục tiêu của việc PR – Marketing
- Marketing chiến lược và hoạch định
- Môn 2: Nghiên cứu và phân khúc thị trường
- Nắm bắt thị trường: thị trường chiến lược, thị trường mục tiêu
- Các bước tiến hành phân khúc thị trường: sơ đồ thị trường, chuỗi giá trị
- Chiến lược tạo dựng thị trường chuyên biệt hiệu quả
- Môn 3: Xây dựng và trải nghiệm thương hiệu
- Quy trình chuẩn trong xây dựng thương hiệu
- Quảng bá, phát triển thương hiệu
- Trải nghiệm thương hiệu qua hoạch định đánh giá
- Môn 4: Xây dựng quảng bá chiến lược khách hàng
- Hoạch định, phân loại kênh, đối tượng khách hàng
- Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng cũ, mới
- Quản trị kênh
- Chiến lược ưu đãi khách hàng
- Đáng giá
- Môn 5: Truyền thông tiếp thị sáng tạo
- Giữ vững mục tiêu và định hướng
- Nhờ cậy đến các cây viết tài năng
- Lên kế hoạch chi tiết
- Quy tắc phân phối
- Đa dạng hóa nội dung
- Đánh giá mức độ cập nhật
- Thiết kế
- Chỉ số hoạt động….
- Môn 6: Marketing Mix
- Chiến lược marketing triển khai từ 4P
- Phát triển dải sản phẩm
- Cải tiến chất lượng, đặc điểm, ứng dụng
- Hợp nhất dải sản phẩm
- Quy chuẩn hoá mẫu mã
- Định vị
- Nhãn hiệu
- Thay đổi giá, điều kiện, thời hạn thanh toán
- Áp dụng chính sách thâm nhập (penetration)
- Thay đổi nội dung quảng cáo hoặc khuyến mại
- Thay đổi định vị cho thương hiệu (tái định vị)
- Thay đổi phương thức truyền thông
- Thay đổi cách tiếp cận
- Thay đổi phương thức giao hàng hoăc phân phối
- Thay đổi dịch vụ
- Thay đổi kênh phân phối
- Bổ sung nhân lực có đủ kiến thức, kinh nghiệm cần thiết mà công việc đòi hỏi
- Huấn luyện bổ sung để nâng cao chuyên môn về kiến thức sản phẩm khi có sản phẩm mới
- Chuẩn hoá dịch vụ khách hàng
- Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc thông qua nhận xét của khách hàng về mức độ hài lòng
- Áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO Cải tiến, rút ngắn qui trình nhằm tạo ra tiện lợi hơn cho khách hàng như qui trình đặt hàng, qui trình thu tiền, qui trình nhận hàng, qui trình bảo hành ...
- Đầu tư thiết bị, công nghệ mới, thải hồi thiết bị, công nghệ cũ lạc hậu
- Các cơ sở hạ tầng như trụ sở, văn phòng giao dịch, trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm bảo hành, điểm phục vụ
- Cải tiến hiệu quả điều hành hoạt động
- Cải tiến hiệu quả hoạt động marketing
- Cải tiến các thủ tục hành chính
- Hợp lý hoá hệ thống sản phẩm
- Rút lui khỏi thị trường đã chọn
- Chuyên sâu về một sản phẩm hay thị trường
- Thay đổi nhà cung cấp
- Mua lại phương tiện sản xuất kinh doanh
- Mua lại thị trường mới
Kỹ năng tổ chức sự kiện, Kỹ năng hoạch định, Kỹ năng xây dựng thương hiệu, Kỹ năng phát triển thương hiệu
Số 26/45 Nguyên Hồng, P.Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thanh Mai
Điện thoại: 0984888884
Website: http://vietskill.com.vn - Email: thanhmai@vietskill.com.vn
Ngày khai giảng
- 16/06/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1812