Kỹ Năng Sinh Tồn

Trung Tâm Đào Tạo VStar

Trường THCS Thanh Quan - 29 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Sinh Tồn

Với sự tăng lên chóng mặt của dân số Thế giới, kéo theo nhiều hệ lụy của ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, thảm họa... con người đang phải đối mặt với rất nhiều những nguy hiểm tồn tại trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những kiến thức văn hóa được trang bị cho học sinh trên ghế nhà trường lại không đủ để học sinh có đủ hành trang để đối diện với nguy hiểm có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Chính hiện trạng trên, Trung tâm VStar đã đưa ra khóa học Kỹ năng sinh tồn với nội dung được biên soạn theo chương trình "How to survive" của Discovery và bổ sung thêm một số kiến thức cho thích hợp với đối tượng học sinh Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé muốn học Kỹ Năng Sinh Tồn

Thời Lượng

10 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Sinh Tồn


- Kỹ năng tự vệ trong các trường hợp đơn giản
- Kỹ năng sơ cứu - cấp cứu
- Kỹ năng thoát hiểm trong thảm họa
- Kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã
- Kỹ năng thích nghi với môi trường sống
- Tâm lý tội phạm và kỹ năng xử lý tình huống khi đối mặt

Trung Tâm Đào Tạo VStar
Trường THCS Thanh Quan - 29 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo VStar
Điện thoại: 0422019611
Website: http://www.trungtamvstar.com - Email: Vstarcenter@gmail.com
Đầu tư cho con cái chính là tạo dựng tương lai bền vững cho gia đình, cho dòng họ. Lựa chọn thời điểm đầu tư có ý nghĩa quan trọng đến việc hình thành tính cách, năng lực của các em! Chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của nền kinh tế toàn cầu. Hội nhập quốc tế và thời đại công nghệ thông tin khiến mỗi cá nhân muốn thành công phải có năng lực của một công dân quốc tế.
Với mục tiêu chia sẻ với phụ huynh, đồng hành cùng các con trên con đường tiến bộ, Trung tâm đào tạo VStar tổ chức các chương trình giảng dạy kĩ năng với mong muốn sẽ góp phần cùng các thầy cô của trường THCS trong cả nước, cung cấp cho các em một nền tảng kiến thức vững chắc cho bước vào đời thành công của các em!
Chương trình được các chuyên gia thiết kế dựa trên sự phát triển về tâm sinh lí của học sinh theo từng giai đoạn; Chú trọng cho học sinh nhận thức về giá trị, những kĩ năng và phương pháp trong học tập và tổ chức cuộc sống, công việc;
Chương trình được xây dựng dựa trên tham khảo những tài liệu của Singapore, Mỹ và những tài liệu trong nước luôn được cập nhật về những phẩm chất của con người Việt Nam trong thời kì đổi mới; Bên cạnh những chuyên đề chuyên biệt dành cho lứa tuổi là những chuyên đề được mở đầu ở lớp dưới và phát triển nâng cao ở các lớp học trên theo vòng xoáy mở rộng phù hợp với nhận thức và nhu cầu cần có của học trò.
Chương trình hướng đến hoàn thiện năng lực học sinh trong tư cách hoạt động chuyên môn nghề nghiệp trong tương lai cũng như tổ chức cuộc sống cá nhân và gia đình của học sinh.Vì vậy trung tâm VStar kết cấu chương trình theo các nội dung: Giá trị sống - kĩ năng mềm- kỹ năng sinh tồn - kĩ năng hành dụng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản