Kỹ Năng Sống

Trung Tâm Đào Tạo VStar

Trường THCS Thanh Quan - 29 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Sống

Khóa học được chia ra làm 10 cấp độ. Trước khi vào học, các em sẽ được tham gia một buổi trò chuyện ngắn với giáo viên và làm 1 bài kiểm tra ngắn để giáo viên có thể quan sát và đưa các em vào cấp độ phù hợp nhất. Các em và phụ huynh có thể tham gia học thử 1 buổi để đánh giá về khả năng của giáo viên.
Mục tiêu khóa học:
- Tạo cho các em sự tự tin và khả năng giao tiếp tốt trong gia đình cũng như ngoài xã hội.
- Hướng dẫn các em khả năng tự lập trong cuộc sống: tự làm các công việc cá nhân, giải quyết các sự cố cơ bản nếu gặp phải trong từng tình huống…
- Giúp các em biết yêu cuộc sống, quan tâm chăm sóc, tôn trọng và có trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh.
- Giúp các em hòa đồng với những người xung quanh, biết nhường nhịn cũng như biết xây dựng tinh thần làm việc tập thể.
- Xây dựng cho các em sự tự tin và kỹ năng cơ bản để thuyết trình tốt trước đám đông.
- Giúp các em tự tin phát huy những thế mạnh vốn có trong cuộc sống và bộc lộ thêm những năng khiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

Các em trong độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi.

Thời Lượng

60 buổi (6 buổi 1 cấp độ)

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Sống


- Kỹ năng tự phục vụ bản thân
- Kỹ năng xác lập mục tiêu cuộc đời
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng điều chỉnh và quản lý cảm xúc
- Kỹ năng tự nhận thức và đánh giá bản thân
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử
- Kỹ năng hợp tác và chia sẻ
- Kỹ năng thể hiện tự tin trước đám đông
- Kỹ năng đối diện và ứng phó khó khăn trong cuộc sống
- Kỹ năng đánh giá người khác.

Trung Tâm Đào Tạo VStar
Trường THCS Thanh Quan - 29 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo VStar
Điện thoại: 0422019611
Website: http://www.trungtamvstar.com - Email: Vstarcenter@gmail.com
Đầu tư cho con cái chính là tạo dựng tương lai bền vững cho gia đình, cho dòng họ. Lựa chọn thời điểm đầu tư có ý nghĩa quan trọng đến việc hình thành tính cách, năng lực của các em! Chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của nền kinh tế toàn cầu. Hội nhập quốc tế và thời đại công nghệ thông tin khiến mỗi cá nhân muốn thành công phải có năng lực của một công dân quốc tế.
Với mục tiêu chia sẻ với phụ huynh, đồng hành cùng các con trên con đường tiến bộ, Trung tâm đào tạo VStar tổ chức các chương trình giảng dạy kĩ năng với mong muốn sẽ góp phần cùng các thầy cô của trường THCS trong cả nước, cung cấp cho các em một nền tảng kiến thức vững chắc cho bước vào đời thành công của các em!
Chương trình được các chuyên gia thiết kế dựa trên sự phát triển về tâm sinh lí của học sinh theo từng giai đoạn; Chú trọng cho học sinh nhận thức về giá trị, những kĩ năng và phương pháp trong học tập và tổ chức cuộc sống, công việc;
Chương trình được xây dựng dựa trên tham khảo những tài liệu của Singapore, Mỹ và những tài liệu trong nước luôn được cập nhật về những phẩm chất của con người Việt Nam trong thời kì đổi mới; Bên cạnh những chuyên đề chuyên biệt dành cho lứa tuổi là những chuyên đề được mở đầu ở lớp dưới và phát triển nâng cao ở các lớp học trên theo vòng xoáy mở rộng phù hợp với nhận thức và nhu cầu cần có của học trò.
Chương trình hướng đến hoàn thiện năng lực học sinh trong tư cách hoạt động chuyên môn nghề nghiệp trong tương lai cũng như tổ chức cuộc sống cá nhân và gia đình của học sinh.Vì vậy trung tâm VStar kết cấu chương trình theo các nội dung: Giá trị sống - kĩ năng mềm- kỹ năng sinh tồn - kĩ năng hành dụng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản