Kỹ Thuật Cắt Tỉa Rau, Củ, Quả, Décor Món Ăn

Trường Nghề Bếp Món Ngon Việt Nam

25/23 bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cắt Tỉa Rau, Củ, Quả

Trang trí món ăn hay học cắt tỉa rau củ quả đang là “trào lưu” được rất nhiều người làm bếp hiện nay đón nhận và quan tâm. Vì ngoài việc nấu một món ăn ngon thì tiêu chí đẹp mắt là yếu tố được cả người nấu lẫn người ăn xem trọng. Nhưng để tìm ra dược một địa điểm học cắt, tỉa rau củ hay décor món ăn vừa nhanh chóng, hiệu quả mà hợp túi tiền thì không phải là điều dễ. Nắm bắt được nhu cầu chung của đa phần đầu bếp hiện nay, Trường nghề bếp Món Ngon Việt Nam đã quyết định mở khóa Bếp cắt tỉa, décor, trang trí món ăn. Tham gia khóa học cắt tỉa, décor, trang trí món ăn tại Trường nghề bếp Món Ngon Việt Nam các bạn học viên sẽ được học rất nhiều kỹ năng cắt tỉa, kỹ năng décor, mang đến sự phong phú và đa dạng cho từng món ăn. Từ những kiến thức căn bản ban đầu mà thầy cô truyền đạt cho, mọi người có thể tự mình tư duy, sáng tạo theo nhiều phong cách mới, lạ hơn nữa, đem đến những tác phẩm đặc sắc, khéo léo cho bàn tiệc của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn muốn học tỉa rau, củ, quả hoặc muốn bổ trợ thêm tay nghề cho đầu bếp sau khi ra trường

Thời Lượng

Thời lượng: 02 tháng. Tuần học 3 buổi: thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7 tuỳ theo lớp. Sáng: 08h30 - 11h30 - Chiều: 13h30 - 17h30 - Tối: 18h - 20h30

Nội Dung Khóa Học Cắt Tỉa Rau, Củ, Quả


- Cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng trong việc cắt tỉa, décor, trang trí món ăn
- Các kỹ thuật cắt, tỉa
- Các phương pháp, kỹ năng để thực hiện được những kiểu cắt, tỉa, trang trí cơ bản phù hợp với bố cục

Trường Nghề Bếp Món Ngon Việt Nam
25/23 bis Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Gặp Ms.Giang hoặc Mr.Thịnh
Điện thoại: (08)36013022, (08)38238722
Website: http://monngonvietnam.edu.vn - Email: quynhgiang@monngonvietnam.com
Trường Nghề Bếp Món Ngon Việt Nam Nắm bắt xu thế chung của thời đại và khả năng phát triển của nghề bếp trong tương lai, tạp chí Món Ngon Việt Nam đã liên kết cùng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và Trường ẩm thực hàng đầu Singapore AT - Sunrise Singapore mở các lớp đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp với các khoá sơ cấp như Bếp Việt, Bếp Á - Âu, Bếp trưởng,...và các khoá học nâng cao, khoá học đặc biệt, ngắn hạn hay theo yêu cầu của học viên. Với tôn chỉ “Học bếp cùng chuyên gia - Nấu ngon vững tay nghề” trường luôn mang đến những kiến thức căn bản cũng như tay nghề vững chắc cho những ai yêu thích công việc này. Bên cạnh việc được truyền đạt, rèn luyện các kiến thức, kỹ năng nghề bếp từ căn bản (như cách cầm giao, băm thái, xóc chảo,…nhanh và tránh gây thương tích) đến phức tạp (như décor món, các phong cách ẩm thực hiện đại,…), các học viên còn được học về văn hoá ẩm thực Việt, các nước có nền tảng ẩm thực lớn của châu Âu, Á,...để có thể hiểu đúng khẩu vị của từng nước, từng vùng miền khi nấu. Ở phần này, Nhà sử học Nguyễn Khắc Thuần sẽ là người chịu trách nhiệm giảng dạy. Trong khoá học, việc được học tiếng anh chuyên ngành bếp, an toàn vệ sinh thực phẩm theo giáo trình chuẩn quốc tế của trường ẩm thực AT-Sunrise Singapore,...sẽ giúp học viên mở rộng cơ hội làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn, làm việc tại nước ngoài với mức lương hấp dẫn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản