Kỹ Thuật Giảm Béo

Công Ty THHH Sài Gòn Xinh

87 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật Giảm Béo

Cơ thể béo khiến bạn gặp nhiều rắc rối, chẳng hạn như sức khỏe kém, thiếu tự tin với mọi người xung quanh, khó khăn khi đi mua sắm, làm tóc và bạn luôn đặt ra câu hỏi "làm thế nào để giảm cân hiệu quả và an toàn"? Đem lại một cơ thể săn chắc cho bạn luôn tự tin ra phố. Hãy đến với khóa học giảm béo của Sài gòn Xinh Spa. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản về giảm cân và tài liệu liên quan, giúp tư vấn cá nhân dựa trên thực tế cuộc sống, thói quen sinh hoạt, sở thích ăn uống của bạn. Sau khóa học này chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của thẩm mỹ viện.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của thẩm mỹ viện.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật Giảm Béo


- Lý thuyết rối loạn chức năng chuyển hóa năng lượng trong cơ thể
- Lý thuyết về nguyên lý hoạt động của các phương pháp giảm béo
- Kỹ thuật sử dụng máy giảm béo các loại
- Thao tác kỹ thuật giảm béo thông kinh lạc
- Thao tác kỹ thuật giảm béo thông kinh lạc kết hợp máy công nghệ cao
- Hướng dẫn cách chăm sóc da và bí quyết giữ dáng sau trị liệu
- Kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình làm dịch vụ

Công Ty THHH Sài Gòn Xinh
87 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Sai Gòn Xinh Spa
Điện thoại: 0437835095
Website: http://saigonxinhspa.com.vn - Email: saigonxinhspa@gmail.com
Sài Gòn Xinh Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín cho những chị em muốn lưu giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân.
Sài Gòn Xinh Spa có các dịch vụ từ chăm sóc thư giãn cho đến trị liệu các vấn đề về da và toàn thân cùng kết hợp với các hệ thống máy móc trị liệu chuyên sâu.
- Với cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chăm sóc đến phòng trị liệu hoặc nơi thư giãn, bể sục massage đều được bố trí một cách hài hòa, hợp lý cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm sử dụng chủ yếu tại đây là những sản phẩm chuyên nghiệp đứng hàng đầu tại Đức như Dr.Spillerhoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên không qua một công nghệ hóa học nào.
- Đặc biệt, để giúp chị em xóa tan mọi dấu vết của năm tháng, Sài Gòn Xinh Spa đã sử dụng công nghệ Tế bào gốc(TBG) được chiết xuất từ màng lót dây rốn.
- Sài Gòn Xinh Spa là trung tâm ứng dụng công nghệ tế bào Gốc (TBG) duy nhất tại Hà Nội, dựa trên công trình nghiên cứu mang tầm cỡ thế giới của GS.TS Phan Toàn Thắng, một nhà khoa học Việt Nam đang làm việc tại Trường Đại Học Quốc Gia Singapore. Với sáu dòng sản phẩm juvi-grow, JuviFill và Juvian được đăng ký độc quyền tại nhiều nước trên tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ , Nhật… bằng phương pháp sản xuất trên công nghệ hiện đại Singapore và đóng gói tại Việt Nam làm cho giá thành hợp lý với Việt, sản phẩm chất lượng cao mang lại sự sự an toàn cho người sử dụng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản