Kỹ Thuật Viên Thiết Kế Website

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam

Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật Viên Thiết Kế Website

Chương trình Kỹ thuật viên Thiết kế website là chương trình đào tạo rút gọn của chương trình chuyên viên cùng chuyên ngành của Trung tâm tin học Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TPHCM. Chương trình được thiết kế dành cho các đối tượng học viên muốn trong một thời gian ngắn nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cốt lõi và tinh túy của chuyên ngành thiết kế website cho khả năng hành nghề thực tế.
Hoàn thành chương trình đào tạo, học viên có khả năng tham gia các công việc thiết kế tại các đơn vị, công ty thiết kế web.

Đối Tượng Tham Gia

- Tất cả các học viên muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa
- Các sinh viên đang theo học tất cả các ngành trong các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp
- Các nhân viên đang làm việc tại các công ty muốn trang bị thêm kiến thức phục vụ cho công việc

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật Viên Thiết Kế Website


- Xử lý ảnh với Photoshop (Photoshop cơ bản)
- Thiết kế sản phẩm (Adobe Illustrator)
- Thiết kế giao diện web (Layout web)
- Thiết kế web Dreamweaver (Jquery, HTML 5, CSS 3)

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam
Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04) 35535737 - 37688759
Website: http://hbcvn.com - Email: tuyensinh@hbcvn.com
Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin HBC Việt Nam là đơn vị đào tạo tin học chuyên nghiệp đăng ký chính thức với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.
Cơ sở chính của HBC Việt Nam tọạ lạc tại Nhà D15, Đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là nơi tập trung sinh viên đồng đúc nhất của Thủ đô, tiện giao thông đi lại. HBC Việt Nam đã đầu tư trang bị hoàn chỉnh đồng bộ hạ tầng cơ sở đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao. Các phòng học lý thuyết và phòng thực hành của Trung tâm được trang bị hàng trăm máy tính nối mạng nội bộ và kết nối trực tuyến Internet tốc độ cao ADSL với các thiết bị mạng hiện đại của Cisco, 3COM, HP và IBM và các thiết bị trợ giảng chuyên dụng như máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, digital camera, vv. Trung tâm cũng trang bị các phòng máy chuyên sâu cho từng chuyên ngành như phòng thực hành mạng, thực hành lắp ráp máy tính, phòng đồ họa và đa truyền thông, phòng lập trình trên môi trường di động,...
Trung tâm HBC Việt Nam nằm sát khu Ký túc xá sinh viên Thăng Long của thành phố Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều các tiện nghi, tiện ích phù hợp cho học sinh sinh viên ở trọ, sinh hoạt, học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản