Chuyên Viên Đồ Họa Xử Lý Phim

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam

Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Viên Đồ Họa Xử Lý Phim

Đây là một trong các khoá đào tạo chuyên đề thuộc chuyên ngành Đồ hoạ đa truyền thông được thiết kế công phu và tổ chức bởi Trung tâm đào tạo CNTT HBC Việt Nam dựa vào kinh nghiệm hành nghề nhiều năm của các chuyên gia trong nước và quốc tế hàng đầu và trên cơ sở các chương trình kỹ thuật viên CNTT liên kết đào tạo với Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Khoá học nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực hành toàn diện, chuyên sâu và tinh tuý nhất của chuyên đề đào tạo với công nghệ giảng dạy tiên tiến và môi trường thực hành đầy đủ, hiện đại và bám sát thực tế để các học viên có thể tận dụng tốt nhất hiệu quả của khoá học và áp dụng thiết thực vào công việc hàng ngày của mình.
Kết thúc khoá học, học viên đạt được các mục tiêu đào tạo:
- Về kiến thức, chương trình nhằm trang bị cho học viên:
+ Hệ thống lý thuyết về các phương pháp, nguyên tắc thiết kế.
+ Rèn luyện tư duy sáng tạo tạo của học viên ứng dụng vào thực tế thiết kế các sản phẩm có tính mỹ thuật cao và sáng tạo các đoạn phim quảng cáo thực tế.
- Về kỹ năng, chương trình nhằm trang bị cho học viên: Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, thiết kế 3D và xử lý phim: Adobe Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, After Effect, 3Ds Max.
- Hoàn thành chương trình đào tạo, học viên có đủ kiến thức và kỹ năng ở trình độ chuyên môn cao về đồ họa 3D và xử lý phim để:
+ Tham gia làm việc thiết kế tại các công ty thiết kế quảng cáo, quay phim, xưởng studio phim ảnh, video.
+ Mở công ty thiết kế riêng làm việc độc lập.

Đối Tượng Tham Gia

- Tất cả các học viên muốn làm việc trong lĩnh vực đồ họa và xử lý phim
- Các sinh viên đang theo học tất cả các ngành trong các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp
- Các nhân viên đang làm việc tại các công ty muốn trang bị thêm kiến thức phục vụ cho công việc

Thời Lượng

9 tháng

Nội Dung Khóa Học Chuyên Viên Đồ Họa Xử Lý Phim


- Xử lý ảnh với Photoshop (Photoshop cơ bản)
- Thiết kế sản phẩm (Adobe Illustrator)
- Phát triển ý tưởng Thiết kế
- Đồ họa 3D cơ bản (3DS modeling)
- Chụp ảnh
- Quay phim
- Xử lý Phim
- Hiệu ứng Phim
- Đồ án Phim

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam
Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04) 35535737 - 37688759
Website: http://hbcvn.com - Email: tuyensinh@hbcvn.com
Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin HBC Việt Nam là đơn vị đào tạo tin học chuyên nghiệp đăng ký chính thức với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.
Cơ sở chính của HBC Việt Nam tọạ lạc tại Nhà D15, Đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là nơi tập trung sinh viên đồng đúc nhất của Thủ đô, tiện giao thông đi lại. HBC Việt Nam đã đầu tư trang bị hoàn chỉnh đồng bộ hạ tầng cơ sở đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao. Các phòng học lý thuyết và phòng thực hành của Trung tâm được trang bị hàng trăm máy tính nối mạng nội bộ và kết nối trực tuyến Internet tốc độ cao ADSL với các thiết bị mạng hiện đại của Cisco, 3COM, HP và IBM và các thiết bị trợ giảng chuyên dụng như máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, digital camera, vv. Trung tâm cũng trang bị các phòng máy chuyên sâu cho từng chuyên ngành như phòng thực hành mạng, thực hành lắp ráp máy tính, phòng đồ họa và đa truyền thông, phòng lập trình trên môi trường di động,...
Trung tâm HBC Việt Nam nằm sát khu Ký túc xá sinh viên Thăng Long của thành phố Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều các tiện nghi, tiện ích phù hợp cho học sinh sinh viên ở trọ, sinh hoạt, học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản