Lập Trình Viên NIIT

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Khóa học Lập trình viên NIIT nhằm mục tiêu đào tạo các Lập trình viên đẳng cấp Quốc tế. Trong suốt thời gian học, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm... Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nghề nghiệp ổn định và thành công trong tương lai. Mục tiêu của khóa học này là sẽ giúp các bạn:
- Có kiến thức, thành thạo kĩ năng Tin học văn phòng (soạn thảo văn bản, bảng tính Excel, trình diễn với PowerPoint, quản lý quan hệ khách hàng, lập lịch và gửi email với Outlook). Đáp ứng nhu cầu, trở thành một nhân viên văn phòng thành thạo MS Office 2007.
- Có thể trở thành DBA (DataBase Administrator) nhân viên quản trị CSDL doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo công cụ lập trình NetBeans 6.7 và MyEclipse 7 cho phát triển các ứng dụng cỡ lớn, cùng với cài đặt và vận hành các hệ thống WebServer Tomcat và Application GlashFish, SunApp...
- Có khả năng xây dựng các website tĩnh sử dụng NNLT HTML + Javascript + DHTML. Thiết kế các bảng, biểu ; tìm hiểu các chế độ làm việc POST/GET ; định nghĩa các action và thực hiện kiểm tra hợp lệ dữ liệu người dùng nhập vào.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng muốn trở thành lập trình viên NIIT

Thời Lượng

24 tháng

Nội Dung Khóa Học


- Học phần 1:
+ Kiến thức CNTT căn bản và tin học văn phòng
+ Nguyên tắc căn bản về lập trình
- Học phần 2:
+ Lý thuyết thiết kế CSDL quan hệ
+ Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Server 2005
- Học phần 3:
+ Lập trình hướng đối tượng sử dụng ngôn ngữ C#
+ Phát triển các ứng dụng Desktop dùng công nghệ .NET Framework 2.0
- Học phần 4:
+ Hệ điều hành nguồn mở Linux Fedora
+ Ngôn ngữ lập trình Java (Phần căn bản)
+ Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
- Học phần 5:
+ Phát triển các ứng dụng web/ web content
+ Phát triển ứng dụng CSDL sử dụng ADO.NET và JDBC

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản