Lập Trình Viên Quốc Tế ACCP i10 - Aptech

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech

Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Viên Quốc Tế

Đi sâu vào nền tảng công nghệ hãng của Oracle Sun Java và Microsoft. Cập nhật các phiên bản mới nhất của các dòng công nghệ này, giúp việc phát triển ứng dụng trên nhiều lĩnh vực và nhiều loại phương tiện CNTT khác nhau: Ứng dụng cho mobile phones, Websites, Laptops, ứng dụng mạng. Giới thiệu và đào tạo công nghệ mới nhất hiện nay “Cloud Computing” - Điện toán đám mây. Phát triển ứng dụng điện toán đám mây trong các môi trường: Sales Force,Windows Azure và GoogleApp Engine. Đây là môi trường tính toán dựa trên internet mà ở đó tất cả các phần mềm, tài nguyên được cung cấp cho máy tính và các thiết bị theo nhu cầu. Điện toán đám mây hiện vẫn còn là khái niệm mới và được dự báo rất phát triển trong tương lai gần do đó nhu cầu nhân lực về lĩnh vực này sẽ rất lớn.

Đối Tượng Tham Gia

Người học có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực quản trị mạng và máy chủ cho các doanh nghiệp chuyên triển khai các dự án về phần cứng, hệ thống, máy chủ và mạng chuyên nghiệp.
- Sinh viên các ngành công nghệ thông tin, toán tin, tin ứng dụng, điện tử viến thông.
- Cán bộ quản lý hệ thống mạng máy tính tại các doanh nghiệp;
- Cá nhân nghiên cứu, cập nhật công nghệ mạng.
- Người quản trị Website + Forum, máy chủ Web.
- Quản lý các doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh, quản lý tài chính có liên quan đến CNTT.
- Các đối tượng yêu thích công việc về hệ thống và bảo mật.

Thời Lượng

1 năm

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Viên Quốc Tế


Phương pháp đào tạo tiên tiến “Blended Learning” lấy người học làm trung tâm, kết hợp giữa phương pháp đào tạo truyền thống (giảng viên hướng dẫn) và học trực tiếp trên máy tính, tập trung vào thực hành và các bài tập hỗ trợ. Ngoài ra, chương trình còn nhấn mạnh vào kỹ năng lập trình của sinh viên, hướng dẫn sinh viên cách hoàn thiện các chương trình phần mềm theo tài liệu chuẩn.

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech
Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0437554010
Website: http://bachkhoa-npower.vn - Email: care@bachkhoa-aptech.com
Là đơn vị hợp tác bản quyền giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với tập đoàn Aptech Ấn Độ - số 1 về đào tạo Công nghệ thông tin trên thế giới và tập đoàn hàng đầu về Công nghệ CompTIA của Mỹ. Ra đời ngày 01/12/2007 và chính thức đi vào hoạt động ngày 09/03/2008, dù tuổi đời còn trẻ song Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ quản lý, giảng viên đã tạo dựng một môi trường đào tạo quốc tế với chất lượng vượt trội, khẳng định vị thế của mình ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản