Lập Trình Web PHP

Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long

Tòa nhà D25, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Web PHP

PHP là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở, được sử dụng trên 90% trang web trên internet, chạy trên đa nền tảng và hỗ trợ nhiều máy chủ web thông dụng. Ưu điểm của ngôn ngữ PHP là tốc độ thực thi nhanh, dễ sử dụng, dễ học. Do đó có đến hàng trăm, hàng nghìn ứng dụng web viết bằng PHP được cộng đồng đóng góp và phát triển, bạn có thể tận dụng hoặc chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng hay của bản thân: từ website giải trí, thương mại điện tử, e - learning, hệ quản trị nội dung, báo điện tử, trang blog, trang web cá nhân. Khóa học lập trình web PHP trang bị kĩ năng lập trình cơ bản bằng ngôn ngữ PHP và các công nghệ lập trình web liên quan như giao dịch, bảo mật, truy xuất cơ sở dữ liệu MySQL. Thêm vào đó, học viên sẽ được học cách qui ước viết mã php sao cho đảm bảo tính bảo mật, nâng cao tính bảo trì trong suốt giai đoạn phát triển sản phẩm.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên, học sinh yêu thích công nghệ đang tìm kiếm và định hướng cơ hội việc, các bạn lập trình viên muốn tận dụng thế mạnh của ngôn ngữ và cộng đồng PHP rộng lớn để xây dựng sản phẩm đột phá.
- Lập trình viên .NET và Java muốn khám phá và tận dụng thế mạnh của PHP trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất
- Sinh viên NIIT hoặc Aptech đã học xong năm thứ 1
- Các bạn trẻ yêu thích và đam mê lập trình web (yêu cầu phải có kiến thức cơ bản về máy tính và sử dụng internet, khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, biết một ngôn ngữ lập trình)

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Web PHP


- Nhập môn CSS, HTML & Javascript
+ HTML: Elements, attributes, headings, paragraphs,....
+ CSS: Styling backgrounds, text, fonts, links,...
+ JavaScript: Cú pháp cơ bản và nâng cao
- Ngôn ngữ PHP và hệ quản trị CSDL MySQL
+ Cài đặt và cấu hình phần mềm cần thiết
+ Lập trình bằng PHP
+ Cơ bản về SQL và MYSQL
+ Nâng cao SQL
+ Xử lý và khắc phục lỗi
+ Sử dụng cookie và session
+ Bảo mật website
+ Bài dự án cuối khóa
- Chuyên đề:
+ Hệ CMS: ứng dụng joomla hoặc drupal
+ PHP Framework: giới thiệu các framework lập trình PHP, sử dụng Yii hoặc Zend framework

Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long
Tòa nhà D25, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long
Điện thoại: (04)63282880
Website: http://www.microsoft.edu.vn - Email: anhnt@niit-thanglong.edu.vn
Mục tiêu của trung tâm đào tạo Thăng Long là tổ chức những khóa đào tạo chất lượng cao đáp ứng các chuẩn chuyên nghiệp của Microsoft. Đối tượng được đào tạo là những nhà quản trị hoặc phát triển hệ thống thông tin trong các cơ quan, doanh nghiệp có quy mô, tầm cỡ khác nhau sử dụng mạng máy tính cục bộ (LAN) hoặc mạng diện rộng (WAN). Thông qua các chương trình đào tạo của Thăng Long nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng phục vụ công tác chuyên môn, học viên có thể tiếp tục theo đuổi các chương trình thi chứng chỉ quốc tế của Microsoft dành cho các chuyên gia quản trị mạng, phát triển ứng dụng, phát triển giải pháp, cơ sở dữ liệu (MCSA, MCSE, MCAD, MCSE, MCDBA…). Dù bạn đang tìm cách bổ sung các kĩ năng mới hay nâng cao những kĩ năng vốn có thì sự hợp tác giữa Microsoft với các đối tác được Microsoft ủy quyền đào tạo (CPLS) và các chuyên viên đào tạo có chứng nhận của Microsoft (MCT) sẽ đem đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để bạn được mục tiêu sự nghiệp của mình. Những thông tin sau sẽ cho bạn những mô tả vắn tắt về các tài nguyên sẵn có trên Website đào tạo của chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản