Lập Trình Viên Quốc Tế - Công Nghệ .Net

Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long

Tòa nhà D25, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình .Net

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các website kèm theo các ứng dụng ra đời và phát triển mạnh mẽ Microsoft đã nghiên cứu và phát triển nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi người, ở bất kỳ đâu trên bất cứ thiết bị nào. Các ứng dụng tạo ta bởi trên nền tảng .NET bao gồm các gói phần mềm phục vụ cho các khối doanh nghiệp về các lĩnh vực khác nhau, đa dạng trên các trò chơi đồ họa, trên các website về tin tức cũng như giải trí có tính tương thích cao đến những ứng dụng chạy trên chính chiếc điện thoại cầm tay của bạn. Chính vì vậy Microsoft lại một lần nữa khẳng định được vị trí độc tôn của mình về cung cấp các dịch vụ cũng như công nghệ đi đầu trên thế giới. kết thúc khóa học các học viên sẽ có được những kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình C#, thiết kế phần mềm theo hướng đối tượng.
- Có thể phát triển các ứng dụng, trò chơi chạy trên máy để bàn, giao diện đồ họa phong phú, sử dụng dễ dàng, bằng việc tận dụng công nghệ thế mạnh của .NET: winform, user control, ADO.NET, XML.
- Phát triển các website giải trí, thương mại điện tử và các dịch vụ chạy trên Internet sử dụng công nghệ ASP.NET mới nhất của Microsoft.
- Sử dụng thành thạo công cụ phát triển Visual Studio.NET để xây dựng, gỡ rối và phát triển phần mềm.
- Có cơ hội lấy các chứng chỉ chuyên môn của học viên lập trình viên quốc tế NIIT và các chứng chỉ chuyên môn của Microsoft (70-526, 70-536, 70-564, 70-528…)

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn yêu thích ngành CNTT
- Sinh viên khoa CNTT các trường ĐH, CĐ, sinh viên tốt nghiệp hệ trung cấp tin học, KTV tin học (hệ 1.5 -2 năm)
- Nhân viên đang làm việc tại các cty tin học, kỹ sư công nghệ thông tin

Thời Lượng

72 giờ

Nội Dung Khóa Học Lập Trình .Net


- Môn chung (Cơ bản về phát triển ứng dụng trên Dot.Net Framework)
- Phát triển ứng dụng trên Windows
- Phát triển ứng dụng web trên Visual studio 2008

Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long
Tòa nhà D25, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Thăng Long
Điện thoại: (04)63282880
Website: http://www.microsoft.edu.vn - Email: anhnt@niit-thanglong.edu.vn
Mục tiêu của trung tâm đào tạo Thăng Long là tổ chức những khóa đào tạo chất lượng cao đáp ứng các chuẩn chuyên nghiệp của Microsoft. Đối tượng được đào tạo là những nhà quản trị hoặc phát triển hệ thống thông tin trong các cơ quan, doanh nghiệp có quy mô, tầm cỡ khác nhau sử dụng mạng máy tính cục bộ (LAN) hoặc mạng diện rộng (WAN). Thông qua các chương trình đào tạo của Thăng Long nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng phục vụ công tác chuyên môn, học viên có thể tiếp tục theo đuổi các chương trình thi chứng chỉ quốc tế của Microsoft dành cho các chuyên gia quản trị mạng, phát triển ứng dụng, phát triển giải pháp, cơ sở dữ liệu (MCSA, MCSE, MCAD, MCSE, MCDBA…). Dù bạn đang tìm cách bổ sung các kĩ năng mới hay nâng cao những kĩ năng vốn có thì sự hợp tác giữa Microsoft với các đối tác được Microsoft ủy quyền đào tạo (CPLS) và các chuyên viên đào tạo có chứng nhận của Microsoft (MCT) sẽ đem đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm cần thiết để bạn được mục tiêu sự nghiệp của mình. Những thông tin sau sẽ cho bạn những mô tả vắn tắt về các tài nguyên sẵn có trên Website đào tạo của chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản