Liên Thông Cao Đẳng Ngành Sư Phạm Mầm Non (VHVL)

Cao Đẳng Sư Phạm Kiên Giang

449 Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 6, phường Rạch Sỏi, Quận Rạch Giá, Kiên Giang

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Sư Phạm Mầm Non (VHVL)

Căn cứ vào nhu cầu nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên mầm non, nhằm đáp ứng và phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh Kiên Giang, tạo cơ hội học tập cho người học, Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang thông báo tuyển sinh đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp sư phạm mầm non lên trình độ cao đẳng sư phạm mầm non hình thức vừa làm vừa học năm 2014. Học viên có đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cao đẳng sư phạm mầm non, hình thức vừa làm vừa học, sau khi tốt nghiệp người học có đủ điều kiện học liên thông lên đại học.

Đối Tượng Tham Gia

- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp sau thời hạn 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp đến ngày nộp hồ sơ thi lên trình độ cao đẳng phải dự thi 3 môn: Tiếng Anh, Tâm lý học trẻ Mầm non, Phương pháp phát triển ngôn ngữ.
- Người có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp chưa đủ 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp tính đến ngày nộp hồ sơ thi lên trình độ cao đẳng phải dự thi ba môn: Văn, Toán, Năng khiếu (Đọc, kể chuyện diễn cảm và hát nhạc).
- Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Sư Phạm Mầm Non (VHVL)


- Phương pháp nghiên cứu khoa học
- Tâm lý học trẻ em 2
- Sinh lý trẻ em
- Vệ sinh và dinh dưỡng trẻ em
- Phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ
- Giáo dục học mầm non 1
- Giáo dục học mầm non 2
- Văn học trẻ em
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non
- Thực tập

Cao Đẳng Sư Phạm Kiên Giang
449 Nguyễn Chí Thanh, Khu phố 6, phường Rạch Sỏi, Quận Rạch Giá, Kiên Giang
Người liên hệ: Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Điện thoại: 0773911071
Website: http://www.cdspkg.edu.vn - Email: tccb@cdspkg.edu.vn
Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang được thành lập trên cơ sở trường Trung học Sư phạm Kiên Giang theo Quyết định số 128/1998/QĐ-TTg, ngày 13/7/1998 của Thủ tướng Chính phủ. Trường có chức năng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở, giáo viên tiểu học, giáo viên mầm non. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và nghiên cứu - ứng dụng khoa học giáo dục. Từ 1975 đến nay, trường đã đào tạo hơn 18 nghìn giáo viên. Đã giải quyết được cơ bản vấn đề thiếu giáo viên của tỉnh. Hiện nay, mỗi năm trường tuyển sinh từ 600 đến 800 sinh viên với 18 ngành đào tạo. Trường đang liên kết với các trường đại học để đào tạo các ngành sư phạm và ngoài sư phạm trình độ cao đẳng và đại học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản