Lớp Làm Kem

Trường Hướng Nghiệp Âu Á

135/1/19 Nguyễn Hữu Cảnh, F.22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lớp Làm Kem

Kem tươi với nhiều hương vị khác nhau là nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay, có thể nói học làm kem – quán kem là một hình thức kinh doanh rất thiết thực của ngành dịch vụ giải khát.Khi bạn nghĩ về kem, bạn phải nghĩ rằng đó là sự kết hợp của sữa, nước, protein, chất béo và đường sữa, bạn phải nghĩ cách làm thế nào tất cả các nguyên liệu này kết hợp được với nhau khi chúng được giữ đông lạnh, nếu không hiểu điều đó bạn sẽ gặp khó khăn khi làm kem. Với lớp làm kem, bạn có thể tự mình làm nên những ly kem mát lạnh, thơm ngon để dành tặng cho người thân và bạn bè trong khí hậu oi bức như hiện nay. Nếu bạn có ý định quản lý bếp, kinh doanh hoặc muốn học một vài món kem mà bạn yêu thích, bạn vẫn có thể lựa chọn học theo hương vị của từng loại kem mà mình yêu thích.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có nhu cầu muốn học làm các loại kem

Thời Lượng

1 tháng hoặc Thời gian linh động

Nội Dung Khóa Học Lớp Làm Kem


Đến với Âu Á học viên sẽ được học với các loại mùi kem khác nhau, học viên có thể lựa chọn học trọn lớp hoặc chọn cách học từng mùi vẫn được.
Khi tham gia khóa học tại trường, học viên sẽ được hỗ trợ tư vấn mở quán kem, những địa chỉ mua nguyên vật liệu và máy làm kem chất lượng tốt nhất.
- Kem Dâu tây
- Kem Sầu riêng
- Kem Dừa
- Kem Nhãn
- Kem Khoai môn
- Kem Trà xanh
- Kem Sôcôla
- Kem Cà phê
- Kem Cognac
- Kem Mật ong
- Kem Bạc hà
- Kem Coca Cola
- Kem Đậu xanh
- Kem Cốm
- Kem Phomai

Trường Hướng Nghiệp Âu Á
135/1/19 Nguyễn Hữu Cảnh, F.22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hướng Nghiệp Âu Á
Điện thoại: 083.512.7388
Website: http://daotaobeptruong.com - Email: aua@daotaobeptruong.com
Hướng nghiệp Âu Á là một trong những trường đào tạo Nghề Bếp một cách chính quy, bài bản. Học viên không những được trang bị kỹ năng nghiệp vụ thuần thục mà còn xây dựng được một nền tảng kiến thức ẩm thực sâu rộng. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn Châu Âu, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Hướng nghiệp Âu Á luôn được các nhà tuyển dụng trong ngành nhà hàng – khách sạn ưu tiên tuyển dụng với mức thu nhập hấp dẫn. Nghề Bếp đang trở thành một ngành học thời thượng dễ kiếm việc làm, thu nhập cao trong thời điểm hiện nay và trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản