Pha Chế Thông Dụng

Trường Hướng Nghiệp Âu Á

135/1/19 Nguyễn Hữu Cảnh, F.22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Pha Chế Thông Dụng

Học viên sẽ được học khoảng 80 món thức uống thông dụng bao gồm: trà, cà phê, sinh tố, các loại nước ép trái cây, cách nấu sữa, cách làm bánh plan… Ngoài ra, nội dung học còn giúp học viên nắm vững kỹ thuật pha chế và nghệ thuật trang trí thức uống.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho mọi đối tượng yêu thích pha chế.
- Bạn đang muốn tự mình làm chủ một quán phục phụ đồ uống hoặc muốn cập nhật những món uống mới lạ vào menu của mình.

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Khóa Học Pha Chế Thông Dụng


- Pha chế trà & cà phê
Với nội dung học trong phần pha chế “Trà & Cà phê”, giảng viên sẽ hướng dẫn cho học viên cách pha chế theo 2 phương pháp: phổ biến & đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho học viên nắm bắt được những cách thức, công thức pha chế từ cơ bản đến nâng cao.
+ Cà phê: kết hợp kỹ xảo pha chế cà phê từ nhiều vùng, miền…+ bí quyết riêng của giảng viên + kết hợp nhiều yếu tố đặc biệt… để cho ra đời những hương vị cà phê khác nhau theo cảm hứng của người pha chế.
+ Trà: khác với cà phê, trà là một loại thức uống có thể nói là phong phú về chủng loại cũng như thời gian để “thưởng thức”. Ngoài công dụng giải khát, nếu biết tận dụng những chất có lợi có sẵn từ trà, chúng ta sẽ chế biến được những thức uống vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại vừa phong phú, đa dạng…
Một số loại trà: Trà Lipton, Trà xanh, Trà cúc, Nước chanh…
- Các loại nước ép & sinh tố trái cây
Trong phần này, giảng viên chủ yếu tập trung vào cách pha chế các loại nước ép và sinh tố trái cây thông dụng, rồi tiến đến việc nâng cao cách pha chế “kết hợp” giữa các loại trái cây với nhau, nhằm giúp học viên có thể tự sáng tạo nên những loại nước ép và sinh tố trái cây “lạ, ngon, bổ dưỡng”. Bên cạnh đó, học viên còn được học cách nấu sữa, làm bánh plan, xirô, yaourt… Nội dung học pha chế còn giúp học viên nắm vững kỹ thuật pha chế kết hợp và nghệ thuật trang trí thức uống.
Sau khóa học, học viên có đủ khả năng để kinh doanh hoặc đảm nhận công việc pha chế tại các Nhà hàng, Quán cà phê…

Trường Hướng Nghiệp Âu Á
135/1/19 Nguyễn Hữu Cảnh, F.22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hướng Nghiệp Âu Á
Điện thoại: 083.512.7388
Website: http://daotaobeptruong.com - Email: aua@daotaobeptruong.com
Hướng nghiệp Âu Á là một trong những trường đào tạo Nghề Bếp một cách chính quy, bài bản. Học viên không những được trang bị kỹ năng nghiệp vụ thuần thục mà còn xây dựng được một nền tảng kiến thức ẩm thực sâu rộng. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn Châu Âu, học viên sau khi tốt nghiệp tại Trường Hướng nghiệp Âu Á luôn được các nhà tuyển dụng trong ngành nhà hàng – khách sạn ưu tiên tuyển dụng với mức thu nhập hấp dẫn. Nghề Bếp đang trở thành một ngành học thời thượng dễ kiếm việc làm, thu nhập cao trong thời điểm hiện nay và trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản