Luyện Chứng Chỉ B - Tin Học

Trung Tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ - EVAC

10A-11A-12A Cư xá Bà Điểm, Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Chứng Chỉ B

EVAC là cơ sở liên kết đào tạo tin học của Trung tâm Tin học - Đại học Khoa học Tự Nhiên TP.HCM. Trung tâm Tin học - ĐHKH Tự Nhiên TP.HCM là một trong số ít các Trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với hơn 25 năm kinh nghiệm, Chứng chỉ ISO và có khoảng 50.000 lượt học viên mỗi năm. Với khoá học này, học viên được cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc thi Chứng Chỉ B - Tin Học

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu Luyện Chứng Chỉ B - Tin Học

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Luyện Chứng Chỉ B


- Chứng chỉ B - Tin học văn phòng
- Chứng chỉ B - Quản trị máy tính cá nhân
- Chứng chỉ B - Tin học quản lý
- Chứng chỉ B - Photoshop

Ưu Đãi Chung

EVAC đang có chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho học viên tham gia khoá học: đảm bảo lấy chứng chỉ A Quốc gia sau 03 tháng với chỉ 700.000 đồng. EVAC còn tặng phí làm Chứng chỉ cho học viên và cung cấp giáo trình học miễn phí.

Trung Tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ - EVAC
10A-11A-12A Cư xá Bà Điểm, Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ
Điện thoại: (+84)38835469
Website: http://evac.edu.vn - Email: info@evac.edu.vn
Lời đầu tiên, Ban Giám hiệu gửi lời chào trân trọng nhất tới tất cả Quý phụ huynh và học viên, những người đã và đang quan tâm, dành trọn niềm tin cho Trung tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ.
Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để liên tục mang đến cho học viên những chương trình đào tạo hiệu quả với chất lượng cao nhất. Sự cố gắng của chúng tôi đã được đền đáp bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu, sự gắn bó lâu dài của quý học viên dành cho Trung tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ.
Không chỉ thế, rất nhiều Quý phụ huynh và học viên đã dành tình cảm ưu ái với chúng tôi bằng những ý kiến đóng góp trực tiếp hay qua điện thoại. Đây thực sự là nguồn động viên vô giá với chúng tôi, bởi dù đó là lời khen ngợi, góp ý hay nhận xét thì cũng đều rất chân thành và xuất phát từ những mong muốn của Quý phụ huynh và học viên giúp chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn.
Trung tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ được thành lập và quản lý trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM theo quyết định số 1119/QĐ-GDĐT-TC ngày 04 tháng 11 năm 2009. Tiền thân là Trung tâm Đào Tạo Việt Mỹ.
Với một Ban Lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên làm việc theo quy trình đào tạo chuyên nghiệp, Trung tâm Đào Tạo Anh Việt Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho học viên chất lượng đào tạo tốt nhất, và là địa chỉ đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản