Luyện Thi Chứng Chỉ SAT Cơ Bản

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar

Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi SAT

SAT – Tấm vé thông hành tốt nhất cho học viên mong muốn học tập, tu nghiệp tại những đất nước có nền giáo dục hiện đại trên thế giới như Mỹ, Canada. Singapore... Bài thi SAT được thiết kế nhằm đánh giá khả năng ngôn ngữ và suy luận định lượng của sinh viên. Kết quả SAT cho phép các trường Đại học xem xét nhanh chóng các đơn xin cấp học bổng từ nhiều quốc gia trên thế giới. hằm đáp ứng nguyện vọng của học sinh - sinh viên, trung tâm đào tạo Anh ngữ NewStar đã nghiên cứu và thiết kế thành công chương trình luyện thi SAT đặc biệt. Khóa học giúp các bạn trang bi các kỹ năng, chiến thuật nhằm đạt đựơc mục tiêu 1800 điểm (800 - điểm Toán và 1000 - điểm ngôn ngữ) hoặc cao hơn nữa. Chúng tôi tự hào và xin chúc mừng các sinh viên đã đạt được điểm số hơn 2100 mức điểm rất cao ngay cả đối với những sinh viên giỏi của Mỹ.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh du học

Thời Lượng

15 Tuần, 45 giờ (Các buổi sáng hoặc tối)

Nội Dung Khóa Luyện Thi SAT


- Khóa học được thiết kế không những giúp học viên nắm vững trên 20 chiến thuật thực tiễn, hữu ích mà còn cung cấp cho học viên cách xây dựng chiến lược cho riêng mình khi làm bài thi SAT.
- Chương trình được giảng dạy bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm luyện thi SAT tại Mỹ và Việt Nam. Bên cạnh đó, NEWSTAR còn cung cấp các phần mềm, tài liệu hỗ trợ luyện thi SAT cập nhật nhất giúp học viên nâng cao điểm số qua từng bài thi.
- Trên 15 đề thi mới nhất giúp học viên làm quen với những đề thi thật. Dựa vào kết quả bài làm, giáo viên sẽ phân tích ưu, nhược điểm của từng học viên để từ đó xây dựng cho học viên chiến lược cũng như tốc độ thích hợp cho những lần thi tiếp theo.
- NEWSTAR hướng dẫn cụ thể, chi tiết thủ tục xin học bổng, VISA, kỹ năng phỏng vấn cho từng học viên.

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar
Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo Tiếng Anh NewStar
Điện thoại: (04)37615055
Website: http://newstar-edu.vn - Email: info@newstar-edu.vn
Trung tâm Anh ngữ NEWSTAR chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội từ tháng 3 năm 2001. Hơn một thập kỉ qua, chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nước ngoài, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý phụ huynh, học sinh. Anh ngữ NEWSTAR được biết đến là cái nôi đầu tiên mang chương trình đào tạo SAT vào giảng dạy tại Việt Nam, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội nhiều hơn trong việc xin học bổng. NEWSTAR tự hào là người tiên phong trong việc dẫn dắt các em bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng tại Mỹ: Harvard, Stanford, Brown, Yales, Colgate… NEWSTAR thật sự là một ngôi trường thứ hai nơi chắp cách ước mơ du học, ước mơ về một ngày không xa, được là sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản