Luyện Thi Chứng Chỉ TOEFL

Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech - EEP

Phòng 101, Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi Chứng Chỉ TOEFL

Khóa luyện thi TOEFL trau dồi khả năng nghe đọc học thuật cũng như nền tảng văn phạm, từ vựng, giúp học viên trang bị những kiến thức cần thiết để có thể chuẩn bị thi TOEFL trong thời gian ngắn nhất; tạo cơ hội cọ xát, làm quen, cung cấp các chiến thuật, kỹ năng làm bài thi để học viên đạt điểm thi cao nhất trong các kỳ thi TOEFL iBT hoặc ITP.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn có nhu cầu luyện thi chứng chỉ TOEFL

Thời Lượng

279 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi Chứng Chỉ TOEFL


- Building Skill TOEFL iBT, PBT
- TOEFL iBT 60, TOEFL PBT 500
- TOEFL iBT 80, TOEFL PBT 550

Ưu Đãi Chung

Học phí từ 5.300.000 VNĐ/cấp độ (Mức HP (VND) sẽ thay đổi theo tỉ giá hiện hành)

Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech - EEP
Phòng 101, Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cô Trần Thị Hoài Thu
Điện thoại: (08)37155033
Website: http://ce.saigontech.edu.vn - Email: thutth@saigontech.edu.vn
Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech trực thuộc Trường SaigonTech, phân hiệu chính thức của Đại học Cộng đồng Houston (Houston Community College - HCC), Texas, Hoa Kỳ. Anh ngữ Quốc tế SaigonTech cung cấp các chương trình Anh ngữ có chất lượng cho tất cả mọi người, cá nhân cũng như tập thể. Mục đích chương trình học của chúng tôi là trang bị cho người học khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tạo cơ hội cho mọi người hoàn thiện bản thân cũng như phát triển nghề nghiệp, qua đó góp phần phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.
Tầm Nhìn
Với Anh ngữ quốc tế SaigonTech, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu xây dựng thành một trung tâm Anh ngữ ưu việt, nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho những người luôn đặt sự uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đổi mới, đầu tư và phát triển các phương pháp, phương tiện giảng dạy phù hợp với đặc điểm và điều kiện học tiếng Anh của học viên Việt, để giúp họ luôn đạt kết quả cao trong việc học cũng như thi cử. Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định rằng: Anh ngữ quốc tế SaigonTech là nơi xứng đáng gửi gắm niềm tin.
Sứ mệnh
Chúng tôi xác định sứ mệnh của mình là góp phần phát triển nguồn nhân lực cho xã hội thông qua việc trang bị cho các cá nhân vốn kỹ năng Anh ngữ vững chắc để làm phương tiện phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập hay làm việc trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản