Tiếng Anh Thiếu Niên

Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech - EEP

Phòng 101, Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Trong thời đại toàn cầu hóa, mọi cơ hội học tập và việc làm đều đòi hỏi tiếng Anh. Việc nắm vững kiến thức tiếng Anh ngay từ giai đoạn này sẽ giúp các em củng cố, bổ sung cho môn học tiếng Anh ở trường phổ thông và tạo nền tốt cho việc ôn luyện thi vào các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước. Không những thế, với vốn tiếng Anh vững chắc các em sẽ có nhiều cơ hội để chọn lựa cho con đường tương lai. Vì vậy, tích cực rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong giai đoạn này là cần thiết đối với tương lai của các em. Vì vậy Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech đã khai giảng khoá học Tiếng Anh thiếu niên với mục tiêu:
- Cung cấp cho học viên nền tảng nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp vững chắc.
- Phát triển kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng học tập.
- Mở rộng kiến thức và tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Xây dựng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.
- Củng cố lại kiến thức tiếng Anh cơ bản cho các học viên yếu đồng thời nâng cao trình độ cho các học viên giỏi.
- Giúp các học viên vượt qua các kỳ thi tuyển vào các trường chuyên của thành phố.

Đối Tượng Tham Gia

Các em từ 11 - 17 tuổi

Thời Lượng

468 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Teen foundation
- ET 1A, 1B
- ET 2A, 2B
- ET 3A, 3B
- ET 4A, 4B
- ET 5A, 5B
- ET 6A, 6B

Ưu Đãi Chung

Học phí từ 2.400.000 đến 2.800.000 (Mức HP (VND) sẽ thay đổi theo tỉ giá hiện hành)

Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech - EEP
Phòng 101, Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cô Trần Thị Hoài Thu
Điện thoại: (08)37155033
Website: http://ce.saigontech.edu.vn - Email: thutth@saigontech.edu.vn
Anh Ngữ Quốc Tế SaigonTech trực thuộc Trường SaigonTech, phân hiệu chính thức của Đại học Cộng đồng Houston (Houston Community College - HCC), Texas, Hoa Kỳ. Anh ngữ Quốc tế SaigonTech cung cấp các chương trình Anh ngữ có chất lượng cho tất cả mọi người, cá nhân cũng như tập thể. Mục đích chương trình học của chúng tôi là trang bị cho người học khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tạo cơ hội cho mọi người hoàn thiện bản thân cũng như phát triển nghề nghiệp, qua đó góp phần phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.
Tầm Nhìn
Với Anh ngữ quốc tế SaigonTech, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu xây dựng thành một trung tâm Anh ngữ ưu việt, nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho những người luôn đặt sự uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đổi mới, đầu tư và phát triển các phương pháp, phương tiện giảng dạy phù hợp với đặc điểm và điều kiện học tiếng Anh của học viên Việt, để giúp họ luôn đạt kết quả cao trong việc học cũng như thi cử. Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định rằng: Anh ngữ quốc tế SaigonTech là nơi xứng đáng gửi gắm niềm tin.
Sứ mệnh
Chúng tôi xác định sứ mệnh của mình là góp phần phát triển nguồn nhân lực cho xã hội thông qua việc trang bị cho các cá nhân vốn kỹ năng Anh ngữ vững chắc để làm phương tiện phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập hay làm việc trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản