Luyện Thi IELTS

Anh Ngữ Thượng Đỉnh - Premier

94C Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

ELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi quốc tế để đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh của các thí sinh với mục đích du học, định cư hay làm việc tại những nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. IELTS đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Điểm tối đa là 9.0. Vì sao luyện thi IELTS?
- IELTS được công nhận rộng rãi khắp nơi trên thế giới bao gồm các nước: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada.
- Hơn 2,000 trường tại Mỹ dùng IELTS để làm chuẩn đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của các học sinh/ sinh viên quốc tế.
- IELTS được sử dụng cho mục đích du học, định cư hay xin việc làm, được rất nhiều các tổ chức hiệp hội chuyên môn quốc tế công nhận.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho Học Sinh và Sinh Viên du học
- Dành cho du học sinh
- Dành cho Chuyên Viên, Quý Vị Giám Đốc hoặc các Cấp Chỉ Huy
- Dành cho GV Anh Ngữ hoặc các cá nhân muốn dạy Anh Ngữ sau khi tốt nghiệp

Thời Lượng

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Chương trình luyện thi IELTS tại Trường Anh Ngữ Thượng Đỉnh PREMIER gồm có 3 lớp: Khóa căn bản, Khóa trung cấp và Khóa nâng cao.
- Mỗi lớp được giáo viên thiết kế Syllabus riêng theo từng trình độ của Học viên.
- Theo sát từng học viên, bám sát cấu trúc đề thi và kiểm tra tiến bộ của học viên qua từng buổi học. Cung cấp cho học viên những chiến lược và kỹ thuật làm bài thi để đạt điểm số cao.

Anh Ngữ Thượng Đỉnh - Premier
94C Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: (08)38181403
Website: http://www.premier.edu.vn -
Được thành lập vào năm 1995, Anh ngữ Thượng Đỉnh (The Premier Language School) đã khẳng định được uy tín, đẳng cấp và chất lượng đào tạo của mình. Trụ sở chính đặt tại số 94C Cao Thắng, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, để đáp ứng nhu cầu học viên, trường đã thành lập thêm cơ sở thứ hai tại số 392 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Với tiêu chí, chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, lấy thành tích và kết quả cao của người học làm niềm tự hào, nhà trường luôn khẳng định được niềm tin, uy tín của mình đối với học viên cũng như các bậc phụ huynh trong nhiều năm qua. Trường chuyên chương trình Anh văn cao cấp, luyện thi lấy bằng cấp quốc tế: SAT, CPE, ABE, TOEFL, IELTS, TESOL.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản