Luyện Thi SAT

Anh Ngữ Thượng Đỉnh - Premier

94C Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi SAT

SAT (Scholastic Aptitude Test hoặc Scholastic Assessment Test) là kỳ thi quan trọng để đánh giá kiến thức tự nhiên và xã hội, đánh giá trình độ thí sinh đầu vào của chương trình cử nhân tại một số trường đại học Hoa Kỳ. Điểm thi SAT thường được các trường đại học Hoa Kỳ sử dụng làm một trong những căn cứ thiết yếu để xét tuyển sinh viên đại học và xét cấp học bổng vì qua SAT sẽ đánh giá được kỹ năng học tập cần thiết mà sinh viên đại học cần có bao gồm kỹ năng đọc tài liệu có hiệu quả, khả năng suy luận tính toán và giải các bài toán, vốn từ vựng phong phú, khả năng hiểu và phán đoán được các từ ngữ mới theo ngữ cảnh.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho Học Sinh và Sinh Viên du học
- Dành cho du học sinh
- Dành cho Chuyên Viên, Quý Vị Giám Đốc hoặc các Cấp Chỉ Huy
- Dành cho GV Anh Ngữ hoặc các cá nhân muốn dạy Anh Ngữ sau khi tốt nghiệp

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi SAT


Chương trình luyện thi SAT tại Trường Anh Ngữ Thượng Đỉnh PREMIER gồm có Khóa căn bản và khóa nâng cao. Phương pháp luyện thi SAT tại PREMIER:
- Theo sát từng học viên, bám sát cấu trúc đề thi và kiểm tra tiến bộ của học viên qua từng buổi học. Cung cấp cho học viên những chiến lược và kỹ thuật làm bài thi để đạt điểm số cao.
- Cung cấp cho Học sinh các cách học và thuộc từ vựng hiệu quả.
- Giúp HV tận dụng tối đa trong phần thi Toán, tránh được các câu hỏi bẫy, tạo - cơ hội cho HV đạt điểm tối đa trong phần thi này

Anh Ngữ Thượng Đỉnh - Premier
94C Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: (08)38181403
Website: http://www.premier.edu.vn -
Được thành lập vào năm 1995, Anh ngữ Thượng Đỉnh (The Premier Language School) đã khẳng định được uy tín, đẳng cấp và chất lượng đào tạo của mình. Trụ sở chính đặt tại số 94C Cao Thắng, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, để đáp ứng nhu cầu học viên, trường đã thành lập thêm cơ sở thứ hai tại số 392 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Với tiêu chí, chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, lấy thành tích và kết quả cao của người học làm niềm tự hào, nhà trường luôn khẳng định được niềm tin, uy tín của mình đối với học viên cũng như các bậc phụ huynh trong nhiều năm qua. Trường chuyên chương trình Anh văn cao cấp, luyện thi lấy bằng cấp quốc tế: SAT, CPE, ABE, TOEFL, IELTS, TESOL.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản