Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ AMA

186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là khóa học Tiếng Anh được thiết kế đặc biệt, chuyên sâu, tập trung vào mục đích rèn luyện kỹ năng làm bài thi thông qua các bài “thi thử” liên tục, giúp học viên có được những bí quyết để tự tin khi tham gia kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất. Với tấm bằng IELTS trên tay, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ du học, tìm một công việc tốt tại nước ngoài hay ngay ở trong nước với mức lương tuyệt vời hay tự tin xuất cảnh sang một số nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand. Với khóa học này các học viên sẽ:
- Tìm hiểu những mẹo vặt để tối đa hóa điểm số trong kỳ thi IELTS
- Tránh được những lỗi học viên thường mắc phải trong các kỳ thi IELTS tổ chức tại Việt Nam
- Được liên tục thử sức mình với những bài thi Quốc tế ngay tại lớp học. Tìm và khắc phục những điểm yếu trước khi bước vào kỳ thi thật
- Được tham gia hội thảo chuyên đề IELTS hàng tháng mà AMA tổ chức dành riêng cho học viên IELTS của trung tâm với sự trình bày và hướng dẫn của giáo viên giàu kinh nghiệm

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đi du học hay những người mong muốn tìm được công việc tốt

Thời Lượng

Thời gian học sẽ phụ thuộc vào chương trình học khóa học Luyện thi IELTS của trung tâm

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Giải đề thi ngay tại trên lớp.
- Liên tục được thi thử với những đề thi Quốc tế trong suốt khóa học.
- Giáo viên tìm ra những lỗi của từng học viên thường mắc phải và cách khắc phục
- Được đăng ký thi kỳ thi IELTS Quốc tế ngay tại AMA để đảm bảo lợi thế “sân nhà” và sự ổn định về tâm lý làm bài khi bước vào kỳ thi thật.

Trung Tâm Anh Ngữ AMA
186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn viên
Điện thoại: (08)39302861
Website: http://www.ama.edu.vn - Email: info@ama.edu.vn
Hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học. Tháng 7 năm 2010 tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy - một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN. Vào ngày 20/02/2012, được sự cho phép của Cục sở hữu trí tuệ và Sở Giáo Dục – Đào Tạo Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn sẽ chính thức sát nhập và nâng cấp thành Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (viết tắt là AMA). Việc thay đổi theo hướng tiến bộ này đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập. Sự kiện này cũng khởi đầu cho một tương lai tách bạch, AMA hoàn toàn độc quyền về thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Đồng thời, khởi đầu cho định hướng phát triển mới theo hướng đào tạo bậc Đại học, Sau Đại học và nghiên cứu ngôn ngữ, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học Tiếng Anh hiệu quả mà Active Learning là một trong những phương pháp dạy và học mới, hiệu quả nhất mà AMA sẽ chú trọng phát triển. Với vai trò là đơn vị tiếp quản của Cleverlearn, cùng với phương châm “Care & Success”, AMA cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản