Luyện Thi Pre Toeic

TT Ngoại Ngữ - Tin Học & BD Nghiệp Vụ Trí Minh

K97/15 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Pre Toeic

Khóa học Pre Toeic được thiết kế dành cho đối tượng học viên mong muốn tiếp cận kì thi TOEIC nhưng chưa có kiến thức nền vững chắc, mong muốn tạo tiền đề và củng cố kiến thức để đạt được mức điểm mục tiêu. Mục tiêu khóa học giúp học viên:
- Tăng cường nội dung kiến thức, văn phạm và từ vựng tiếng Anh nền tảng trong giao tiếp thương mại phục vụ cho kỳ thi quốc tế.
- Nâng cao các kỹ năng: nghe, nói, đọc hiểu theo định dạng bài thi giúp học viên đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp với những ai đã từng học Tiếng Anh ở Cấp 3 hoặc ở Đại học nhưng kiến thức cơ bản chưa vững, khả năng nghe còn yếu.

Thời Lượng

2,5 tháng (26 buổi học, 1 tuần 03 buổi, 1 buổi 1.5 tiếng)

Nội Dung Khóa Pre Toeic


Chia làm 2 phần:
- 12 buổi Listening
- 12 buổi Reading
- 1 buổi Mid Term
- 1 buổi final Term

TT Ngoại Ngữ - Tin Học & BD Nghiệp Vụ Trí Minh
K97/15 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0942510808
Website: http://triminh.edu.vn - Email: daotao@triminh.edu.vn
Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ Trí Minh Quyết định số 258/QĐ-SGDĐT ngày 09/2/2011 của Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Đà Nẵng. Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ Trí Minh được thành lập trên cơ sở Trung tâm Tin học, Ngoại ngữ và Bồi dưỡng nghiệp vụ Quảng Đà thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng trước đây. Với 16 năm kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo về Ngoại ngữ, Tin học và luôn cập nhật các chương trình đào tạo đỉnh cao để Bồi Dưỡng Nghiệp vụ cho cán bộ nhân dân thành phố Đà Nẵng, đến nay Trung tâm chúng tôi đã có những bước phát triển không ngừng trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên giảng dạy là những chuyên gia cao cấp trong nhiều lĩnh vực, đã từng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, có hệ thống kiến thức vững vàng, kinh nghiệm thực tế sâu sắc và kỹ năng truyền đạt chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ có thể đồng hành cùng Quý Cơ quan trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản