Luyện Thi TOEFL

Trường Ngôn Ngữ GoldenKey

72 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL

TOEFL là bài kiểm tra Tiếng Anh như một ngoại ngữ, được biên soạn để đánh giá khả năng Tiếng Anh của sinh viên không thuộc các nước nói Tiếng Anh bản ngữ. Hầu hết các trường Đại học và Cao đẳng tại Mỹ và Canada đều yêu cầu điểm TOEFL là một trong những điều kiện nhập học. Bài thi TOEFL kiểm tra kỹ năng Nghe hiểu, Đọc hiểu, Viết và kiến thức ngữ pháp. Không có mức đánh giá đỗ hay trượt với TOEFL. Thanh điểm TOEFL từ 310 đến 677 (TOEFL PBT). Yêu cầu nhập học tại các trường Đại học thường ở mức TOEFL 550 điểm. Với khóa học này bạn sẽ được:
- Các chuyên gia của chúng tôi sẽ truyền đạt và giảng giải cho các bạn những kỹ năng và chiến lược thi cần thiết và luyện cho bạn đầy đủ mọi lĩnh vực của kỳ thi TOEFL.
- Các bài thi thử hàng tuần sẽ giúp bạn thông thạo với mọi dạng đề thi TOEFL, để bạn có thể hoàn thành các phần thi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đối Tượng Tham Gia

Các cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học Luyện Thi TOEFL

Thời Lượng

Khoá luyện thi TOEFL:
- TOEFT - IBT 1 Begining 45hr/ 30 lectures với mức học phí 3340000
- TOEFT - IBT 2 Developing 45hr/ 30 lectures với mức học phí 4180000
- TOEFT - IBT 3 mastering 45hr/ 30 lectures với mức học phí 5020000

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL


Khóa học tập trung cải thiện kỹ năng nói và viết đồng thời thực hành kỹ năng nghe và đọc hiệu quả. Học viên sẽ được học chiến thuật làm bài phù hợp với những dạng câu hỏi khác nhau, cách ghi chú, viết bài luận hiệu quả, cách phân bổ nội dung, thời lượng và thực hành một cách trôi chảy, chuẩn xác và tự tin cho từng phần thi.

Trường Ngôn Ngữ GoldenKey
72 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Ngôn Ngữ GoldenKey
Điện thoại: (04)37667530 hoặc (03)7667531
Website: http://goldenkey.edu.vn - Email: customer.service@goldenkey.edu.vn
Trường ngôn ngữ GoldenKey, tiền thân là Công ty tư vấn đầu tư và đào tạo Tất Thành, được chính thức thành lập từ năm 2002, do bà Beth Adams làm cố vấn chuyên môn kiêm Giám đốc điều hành đầu tiên. GoldenKey là một trong ít đơn vị khảo thí đầu tiên được ủy quyền bởi “Hội đồng kiểm định chất lượng đào tạo” thuộc tổ chức giáo dục City & Guilds danh tiếng trên hơn 20 quốc gia. GoldenKey còn là đại diện ủy quyền chính thức của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu khác như: The College of Teachers, The Manchester College, TESOL International, Worldwide Language Resources. Đặc biệt là đơn vị đối tác chính thức được Hội đồng Anh (British Coucil) uỷ quyền đăng ký thi và phối hợp tổ chức thi IELTS với Hội đồng Anh. GoldenKey tự hào là trung tâm khảo thí uỷ quyền của Hội đồng thẩm định chất lượng đào tạo City&Guilds nổi tiếng. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn đã sử dụng dịch vụ đào tạo của GoldenKey, trong đó có bệnh viện Việt-Pháp, tổ chức phi chính phủ DED của Đức, công ty dầu khí Sông Hồng, công ty Vận Tải Biển Vinafco, công ty FPT và các công ty thành viên. Từ khi thành lập đến nay, GoldenKey đã nhanh chóng trở thành một cơ sở đào tạo có uy tín trong việc cung cấp các khoá học chất lượng cao theo nhu cầu xã hội, mỗi năm có hàng trăm du học sinh được đào tạo các kỹ năng về Tiếng Anh chủ yếu là du học sinh đi Mỹ, Singapore…số lượng này tăng hàng năm. Với chương trình đào tạo tiên tiến được thiết kế theo chuẩn Anh – Mỹ cùng phương pháp giảng dạy hiện đại và đội ngũ giảng viên, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm kết hợp mô hình quản lý chất lượng đào tạo quy chuẩn Quốc tế, đồng thời toàn diện hóa trong việc phát triển kiến thức xã hội, văn hóa và kỹ năng sống, GoldenKey tự hào là một trong những trường đào tạo Anh ngữ có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
  • » Xem thêm
    • Với tiêu chí “Học viên là trung tâm”, chuẩn theo quy trình “kiểm định phương pháp và chất lượng đào tạo Quốc tế”, áp dụng chuẩn ISO trong quy trình quản trị nghiệp vụ, GoldenKey cam kết luôn mang đến cho khách hàng và học viên những chương trình đào tạo hiệu quả với chất lượng tốt nhất. GoldenKey cũng tự hào thể hiện cam kết không ngừng khích lệ lớp trẻ tăng cường học Tiếng Anh thông qua các hoạt động xã hội như ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, rằm trung thu, nổi bật là việc trở thành nhà tài trợ chính 4 năm liền (từ 2004 - 2007) cho Liên hoan hát Tiếng Anh TP Hà Nội tổ chức thường niên từ 12/2004. GK luôn tin rằng năng lực sử dụng Tiếng Anh đã trở thành một điều kiện tối quan trọng dẫn tới thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của tất cả mọi người trong một thế giới toàn cầu hoá ngày nay.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản