Luyện Thi TOEIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU

Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication) là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho những học viên đã, đang hoặc sẽ làm việc trong môi trường quốc tế. Đây là một phương tiện đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ công bằng, chính xác và khách quan ở nhiều góc độ. Hiện nay, TOEIC chính là một trong những căn cứ để quyết định cho việc tuyển dụng và đế bạt nhân sự của rất nhiều công ty lớn. Chính vì vậy mà trung tâm đã mở ra các lớp luyện thi TOEIC dành cho các học viên, sau khi kết thúc các học viên sẽ nắm chắc kiến thức và kỹ năng để hoàn thành kỳ thi TOEIC tốt nhất.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho sinh viên cao đẳng, đại học đã có trình độ tiếng Anh sơ trung cấp trở lên, muốn đạt điểm thi TOEIC cao (trên 550 điểm) để ứng tuyển vào các doanh nghiệp, công ty liên doanh, tập đoàn nước ngoài, ngoại thương, xuất-nhập khẩu, ngân hàng.
- Người đang đi làm, cần nâng cao năng lực tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu công việc.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Chương trình tập trung rèn luyện kĩ năng Nghe - Đọc
- Giáo viên hướng dẫn các bí quyết làm bài và giúp học viên tìm ra và khắc phục những lỗi sai thường mắc phải trong kỳ thi TOEIC

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU
Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm T
Điện thoại: (08)3896 0109
Website: http://www.cfs.hcmuaf.edu.vn - Email: mpo@nlucfs.edu.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM được thành lập theo quyết định số 331/QĐ - TCCB ngày 14/03/1990 của Bộ giáo dục và đào tạo. Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu luyện thi TOEFL và trang bị tiếng Anh vì mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học hoặc chuẩn bị cho cuộc sống và làm việc ở nước ngồi. Trung tâm đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích đào tạo xuất sắc vào năm 2006. Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo trong công tác nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh liên tục từ năm 2002 đến nay. Bốn mục tiêu hàng đầu trong hoạt động và phục vụ của trung tâm bao gồm: Chất lượng giảng dạy cao. Chương trình học mang tính thực tiễn. Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong dạy và học tiếng Anh. Mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản