Luyện Thi TOEFL, IELTS

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU

Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEFL, IELTS

Nếu bạn có ý định đi du học, việc đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là quốc gia mà bạn muốn đến (tất nhiên) và điều thứ hai chắc chắn không thể thiếu đó là bạn sẽ thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ gì. Để làm được điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quốc gia mà bạn sẽ tới. Bạn muốn du học ở Mỹ, Canada thì TOEFL là chắc chắn, còn Úc, Anh thì IELTS đã luôn được xác định. Từ lâu khái niệm này đã trở thành bất di bất dịch trong giới du học. Tại trung tâm, chúng tôi thường xuyên mở các lớp luyện thi IELTS và TOEIC. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang lại cho học viên những kiến thức, kỹ năng thiết thực nhất để đạt thành tích cao trong kì thi này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên cao đẳng, đại học đã có trình độ tiếng Anh tương đương trung cấp và những học viên muốn có chứng chỉ TOEFL, IELTS

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo cảu trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEFL, IELTS


Khóa học sẽ rèn luyện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và các kỹ năng làm bài thi với các cấp độ
- TOEFL: 370 – 550
- IELTS: 4.5 – 6.5

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU
Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm T
Điện thoại: (08)3896 0109
Website: http://www.cfs.hcmuaf.edu.vn - Email: mpo@nlucfs.edu.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM được thành lập theo quyết định số 331/QĐ - TCCB ngày 14/03/1990 của Bộ giáo dục và đào tạo. Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu luyện thi TOEFL và trang bị tiếng Anh vì mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học hoặc chuẩn bị cho cuộc sống và làm việc ở nước ngồi. Trung tâm đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích đào tạo xuất sắc vào năm 2006. Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo trong công tác nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh liên tục từ năm 2002 đến nay. Bốn mục tiêu hàng đầu trong hoạt động và phục vụ của trung tâm bao gồm: Chất lượng giảng dạy cao. Chương trình học mang tính thực tiễn. Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong dạy và học tiếng Anh. Mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản