Anh Ngữ Hè

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU

Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Hè

Mùa hè sôi động đã đến và đây cũng là lúc các bạn học sinh được nghỉ ngơi sau một thời gian dài học tập căng thẳng. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh lại luôn đòi hỏi sự kiên trì và rèn luyện thường xuyên. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc ôn luyện các kỹ năng tiếng Anh một cách đều đặn, trung tâm đã lên kế hoạch khai giảng các chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho các bạn học sinh nhằm hỗ trợ các bạn thực hành các kỹ năng ngôn ngữ với giáo viên tiếng Anh người bản xứ trong hè 2013. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp kiến thức cuộc sống phù hợp với lứa tuổi qua mỗi bài học, và đặc biệt hữu ích cho những em có nhu cầu trau dồi và mở rộng hơn vốn tiếng Anh được học từ trường phổ thông đặc biệt ở kỹ năng giao tiếp. Học viên sẽ được trang bị kiến thức cũng như kỹ năng làm các bài thi quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ em từ 5 - 12 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Hè


Chương trình được thiết kế và triển khai nhằm mục tiêu giúp các em nâng cao cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, học cách phát âm chuẩn và mở rộng vốn từ vựng với 3 cấp độ:
- Super Kid
- Smart Kid
- Genius Teen

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU
Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm T
Điện thoại: (08)3896 0109
Website: http://www.cfs.hcmuaf.edu.vn - Email: mpo@nlucfs.edu.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM được thành lập theo quyết định số 331/QĐ - TCCB ngày 14/03/1990 của Bộ giáo dục và đào tạo. Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu luyện thi TOEFL và trang bị tiếng Anh vì mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học hoặc chuẩn bị cho cuộc sống và làm việc ở nước ngồi. Trung tâm đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích đào tạo xuất sắc vào năm 2006. Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo trong công tác nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh liên tục từ năm 2002 đến nay. Bốn mục tiêu hàng đầu trong hoạt động và phục vụ của trung tâm bao gồm: Chất lượng giảng dạy cao. Chương trình học mang tính thực tiễn. Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong dạy và học tiếng Anh. Mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản