Tiếng Anh Chuẩn CEFR

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU

Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Chuẩn CEFR

Chương trình được xây dựng dựa trên chuẩn đánh giá của Hội đồng châu Âu - CEFR (Common European Framework of Reference for Languages). Đây là chuẩn đánh giá tiếng Anh quốc tế rất phổ biến trên thế giới, được bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam sử dụng làm chuẩn đánh giá đầu vào và đầu ra trong hệ thống giáo dục. Đặc biệt chương trình được giảng dạy với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, trên 80% có trình độ Thạc sĩ - Tiến sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước. Phương pháp giao tiếp (Communicative Approach) giúp học viên nhanh chóng tiếp thu từng bài học.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình có nhiều cấp độ, thích hợp cho sinh viên, học viên luyện các kỹ năng thi chứng chỉ đầu ra B1, B2 của các trường ĐH, cao đẳng, chứng chỉ quốc gia trình độ A - B - C và các kỳ thi quốc tế của Cambridge (KET, PET, FCE, CAE)

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Chuẩn CEFR


- Kỹ năng nghe
- Kỹ năng nói
- Kỹ năng đọc
- Kỹ năng viết
- Kỹ năng ngữ pháp
- Kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM - NLU
Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm T
Điện thoại: (08)3896 0109
Website: http://www.cfs.hcmuaf.edu.vn - Email: mpo@nlucfs.edu.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Đại Học Nông Lâm TP.HCM được thành lập theo quyết định số 331/QĐ - TCCB ngày 14/03/1990 của Bộ giáo dục và đào tạo. Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu luyện thi TOEFL và trang bị tiếng Anh vì mục tiêu phát triển nghề nghiệp, du học hoặc chuẩn bị cho cuộc sống và làm việc ở nước ngồi. Trung tâm đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về thành tích đào tạo xuất sắc vào năm 2006. Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo trong công tác nghiên cứu, giảng dạy tiếng Anh liên tục từ năm 2002 đến nay. Bốn mục tiêu hàng đầu trong hoạt động và phục vụ của trung tâm bao gồm: Chất lượng giảng dạy cao. Chương trình học mang tính thực tiễn. Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong dạy và học tiếng Anh. Mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo và phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản