Luyện Thi TOEIC

Anh Ngữ Đỉnh Cao - EES

284 - 286 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện thi TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication) là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho những học viên đã, đang hoặc sẽ làm việc trong môi trường quốc tế. Đây là một phương tiện đánh giá trình độ sử dụng Anh ngữ công bằng, chính xác và khách quan ở nhiều góc độ như: Đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh hiện tại, đáp ứng yêu cầu của một vị trí công tác mới, nâng cao giá trị văn bằng,.. Hiện nay, TOEIC chính là một trong những căn cứ để quyết định cho việc tuyển dụng và đế bạt nhân sự của rất nhiều công ty lớn. Chương trình luyện thi TOEIC của EES được biên soạn rất công phu, nhằm giúp học viên:
- Có được nhiều kinh nghiệm vững vàng và những mẹo vặt để tối đa hóa điểm số trong kỳ thi TOEIC.
- Tránh được những lỗi học viên thường mắc phải trong các kỳ thi TOEIC.
- Có nhiều cơ hội luyện tập và thực hành làm bài thi thông qua các dạng bài tập hỗ trợ, các bài luyện tập và giải đề thi ngay tại lớp học.
- Được liên tục thử sức mình với những bài thi thử trực tuyến thông qua ngân hàng đề thi TOEIC với trên 2000 đề thi sẽ là một công cụ đắc lực giúp học viên luyện tập mọi lúc mọi nơi, cho kết quả nhanh chóng, đánh giá gần như chính xác tới 99% trình độ thật sự của từng học viên.
- Có nhiều cơ hội trau dồi và rèn luyện chuyên sâu mọi kỹ năng Anh ngữ, giúp học viên nghe và nói tiếng Anh ngày càng thành thạo, đồng thời trang bị những “kỹ năng mềm” để các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.
- Được hưởng những tiện ích từ phần mềm học tiếng Anh trực tuyến.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh/ sinh viên muốn thi lấy bằng Anh ngữ Quốc Tế TOEIC

Thời Lượng

Khóa Học Luyện Thi TOEIC được chia thành 4 cấp độ, mỗi cấp độ được chia thành nhiều lớp nhỏ, các em sẽ được tham dự kì thi kiểm tra để chuyển vào lớp cho phù hợp với trình độ. Thời gian mỗi lớp kéo dài từ 12 - 16 tuần.

Nội Dung Khóa Luyện thi TOEIC


- Chương trình học chuyên sâu rèn luyện cả 04 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh giáo trình học được chọn lọc và cập nhật thường xuyên, các tài liệu do trung tâm và giáo viên biên soạn thêm mang đến sự phong phú về tài liệu và tăng hiệu quả học tập.
- Liên tục được thi thử với những đề thi mẫu đa dạng thông qua ngân hàng đề thi TOEIC được vài đặt tại phòng Lab.
- Giáo viên hướng dẫn các bí quyết làm bài và giúp học viên tìm ra và khắc phục những lỗi sai thường mắc phải trong kỳ thi TOEIC
- Kỹ năng Nói được chú trọng giúp học viên đồng thời luyện phát âm chuẩn xác song song với việc hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Học viên sẽ tự tin hơn khi giao tiếp và học tập trong môi trường quốc tế.
- Phương pháp đào tạo: Với phương châm "Nâng kỹ năng - Tăng trình độ", EES luôn áp dụng phương pháp dạy và học thực dụng, giáo trình được cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất cho tất cả các chương trình đào tạo.

Anh Ngữ Đỉnh Cao - EES
284 - 286 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Ngữ Đỉnh Cao
Điện thoại: (08)62568719, (08)62568720
Website: http://everest.edu.vn - Email: info@everest.edu.vn
Anh Ngữ Đỉnh Cao với 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào đã đào tạo hàng trăm học viên ở nhiều cấp độ khác nhau và nhận được sự đánh giá cao của quý phụ huynh và học sinh. Không ngừng nâng cao về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp. Các khóa học chính của nhà trường: Anh văn mầm non, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC và TOEFL.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản