Mầm Non Quốc Tế Canada Maple Bear

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart

Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Mầm Non Quốc Tế

CitySmart Việt Nam mang đến chương trình mầm non quốc tế ưu tú từ Canada thông qua hệ thống mẫu giáo quốc tế Maple Bear. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt cho trẻ em trên toàn thế giới. Chương trình được các chuyên gia giáo dục Canada thiết kế và cập nhật thường xuyên để bảo đảm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho giáo dục thời thơ ấu cho bé. Tại hệ thống trường Maple Bear, chúng tôi tin tưởng không có gì quan trọng hơn việc giúp các em có được niềm đam mê yêu thích việc học và phát triển bản thân. Mục tiêu của chương trình mầm non là tạo dựng lòng nhiệt huyết và khao khát kiến thức đối với trẻ để từ đó có thể làm nền tảng cho sự thành công trong tương lai khi các em bước vào hệ thống giáo dục chính quy. Các bé sẽ được các giáo viên có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy trẻ tận tâm chăm sóc, hướng dẫn và giảng dạy. Lớp học được trang bị phù hợp với độ tuổi và các món đồ chơi mang tính sư phạm, khuyến khích bé muốn có những trải nghiệm thực tế và muốn tự mình khám phá.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho bé từ 18 tháng tuổi – 06 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Mầm Non Quốc Tế


Cấu trúc chương trình học bao gồm:
- Ngôn ngữ: Maple Bear nhận thấy việc làm quen và học tiếng Anh ngay từ nhỏ đóng vai trò nền tảng cho thành công của trẻ ở các bậc học cao hơn. Khả năng đọc hiểu, viết và nói, biểu đạt bản thân thông qua văn viết và lời nói đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của tất cả các môn học khác. Phát triển ngôn ngữ, hoạt động đọc sách, kể chuyện là hoạt động chính trong tất cả các hoạt động của chương trình.
- Tiếng Anh: Vào cuối bậc mầm non, trẻ có thể giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh thông qua nghe và nói; trẻ có hiểu biết tốt về bảng chữ cái; các em có thể đọc các văn bản đơn giản bằng tiếng Anh; trẻ có thể sử dụng các cách nguyên tắc về ngữ âm để học từ mới; các em sẽ làm quen với chữ viết, sử dụng công nghệ thông tin.
- Toán học: Trẻ trở thành người học có khả năng giải quyết vấn đề. Trẻ sẽ học về các quy luật của môi trường, khái niệm về con số, so sánh, tập hợp, các thao tác tính toán cơ bản (cộng, trừ…), đồ vật ba chiều, sơ đồ, đồ thị đơn giản và đo lường.
- Khoa học và công nghệ: Trẻ thể hiện óc tò mò về thế giới tự nhiên, có kiến thức về đặc điểm của các nguyên vật liệu thông dụng, xác định các quy trình, chu kỳ trong tự nhiên sử dụng các kĩ thuật quan sát, chơi và học tập cộng tác với bạn trong sử dụng máy tính vào tất cả các khía cạnh của hoạt động học.
- Hoạt động sáng tạo: Trẻ thể hiện hiểu biết về màu sắc, hình dạng và sử dụng các phương tiện truyền thông để biểu đạt ý kiến của mình. Các em thể hiện sự sáng tạo thông qua âm nhạc, hội họa, kịch và khiêu vũ.
Các kỹ năng về thể chất và sự thoải mái: Trẻ sẽ phát triển những kỹ năng thể chất (sự cân bằng, linh hoạt), có ý thức về bảo vệ sức khỏe, nhận thức các quy tắc về an toàn, học và phát triển cách chia sẻ, chờ đợi, hợp tác và các hành vi ứng xử xã hội khác.
- Nhận thức về bản thân và xã hội: Trẻ sẽ học cách chia sẻ, tôn trọng, lắng nghe và hiểu rằng mỗi người đều có tài năng và vai trò riêng trong xã hội.
- Phát triển ngôn ngữ: Khi nhập học tại trường Maple Bear, trẻ đã có nền tảng ngôn ngữ Mẹ đẻ nhất định. Trẻ học ngôn ngữ đầu tiên với các bước như: nghe, hiểu, nói, đọc và viết. Các bước học ngôn ngữ tiếp tục được phát triển. Khi học sinh Maple Bear học Tiếng Anh, các bước phát triển ngôn ngữ cũng tương tự như khi học tiếng Mẹ đẻ. Nghiên cứu đã cho thấy rằng, học hai ngôn ngữ ở độ tuổi mầm non đem lại cho trẻ nhiều lợi thế về giúp trẻ phát triển nhận thức và khả năng ngôn ngữ. Phương pháp “Immersion” (hòa trộn) được Maple Bear ứng dụng để phát triển khả năng Tiếng Anh của trẻ. Điều đó có nghĩa là trẻ học Tiếng Anh với các kỹ năng như nghe, nói, đọc và viết qua hội thoại và bài giảng bằng Tiếng Anh. Điều đó giúp Trẻ học Tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu. Khả năng ngôn ngữ với các kỹ năng như nghe, nói, đọc và viết là một trong những mục tiêu quan trọng của chương trình Maple Bear.

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart
Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm chính Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848)35268833
Website: http://www.citysmart.vn - Email: info@CitySmart.vn
CitySmart là hệ thống giáo dục với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. CitySmart thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại CitySmart, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng về lĩnh vực khám phá khoa học, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể thao… với những giờ học sôi nổi, bổ ích với tinh thần “chơi mà học”. Đặc biệt, sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ trong mỗi buổi học sẽ là cơ hội để các em dạn dĩ, tự tin và nhanh nhạy hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời ôn luyện và lưu nhớ sâu sắc các kiến thức đã được học trong chương trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản