Anh Văn Tương Tác iEnglish

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart

Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học iEnglish

iEnglish là chương trình tiếng Anh giao tiếp tương tác vui nhộn, độc đáo, dành riêng cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi tại CitySmart, với nội dung bài học phong phú và phần mềm giảng dạy hiện đại khơi gợi sự hứng thú, đam mê học tập cho các bé. iEnglish là phương pháp học tiếng Anh được xem như “mô hình lớp học mới” ở Việt Nam. Anh văn tương tác có sự khác biệt lớn trong phương pháp giảng dạy của CitySmart Việt Nam khi sử dụng những công cụ nghe nhìn tiên tiến nhất. Chương trình không phải dạy trẻ học một cách lý thuyết, viết từ và học thuộc lòng; sự chuyển giao kiến thức trong mỗi bài học được chuẩn bị và trình bày thông qua các hoạt động tương tác, các trò chơi chung sức, bài tập nhóm và các phần thuyết trình nhập vai… các họat động thực tế không chỉ giúp trẻ học tốt mà còn hoàn thiện cá tính cho trẻ như: thân thiện, tự tin, năng động và khả năng giao tiếp tiếng Anh tự lưu loát.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 4 đến 11 tuổi

Thời Lượng

288 giờ.

Nội Dung Khóa Học iEnglish


Chương trình giảng dạy của hóa học bao gồm:
- Phương pháp tương tác phát huy niềm đam mê học tập: Đảm bảo cho trẻ tiếp nhận Tiếng Anh được chuẩn hóa qua các chương trình phần mềm tương tác. Phương pháp học tương tác đã được chứng minh sẽ nâng cao chất lượng học tập, niềm đam mê, và sự tập trung trong suốt quá trình tiếp thu Tiếng Anh của trẻ.
- Vốn từ phong phú xây dựng nền tảng học tập: Trẻ có cơ hội khám phá lượng từ vựng thông dụng, gần gũi và hữu ích. Khi lên trình độ cao hơn, các vốn từ đã học sẽ được kết hợp với cấu trúc câu giúp củng cố thêm sự hiểu biết và diễn đạt ngôn ngữ tiếng Anh của trẻ. Chương trình tiếng Anh của iEnglish được thiết kế phù hợp với các kỳ thi tiếng Anh đạt chuẩn Quốc tế, điển hình là bài thi (Starters, Movers, Flyers) của Cambridge.
- Các cơ hội thực tập nói tiếng Anh một cách tự nhiên, không bị gò ép: Trong mỗi lớp học, trẻ được khuyến khích thực hành tiếng Anh giao tiếp trong một môi trường vui tươi và thú vị. Trẻ sẽ nói tiếng Anh theo nhóm và khi lòng tự tin được củng cố, các em sẽ diễn đạt tiếng Anh một cách tự nhiên. Các em được học những mẫu câu hỏi và trả lời hoàn chỉnh trong suốt buổi học.
- Củng cố cho trẻ kiến thức về thế giới bên ngoài lớp học: Trẻ sẽ có cơ hội học các quốc gia khác nhau trên thế giới và được làm quen với các môn học khác thông qua tiếng Anh. Các em thật sự được mở rộng tầm nhìn về thế giới xung quanh và hiểu được các nền văn hóa khác nhau.
- Trò chơi và các hoạt động tương tác cho trẻ nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập: Trẻ sẽ học tiếng Anh qua các trò chơi và hoạt động nhằm ghi nhớ vốn kiến thức đã học trong bài. Mục đích của trò chơi là giúp trẻ duy trì sự tập trung và cảm giác thích thú trong quá trình học tập. Những trò chơi này cũng tạo một môi trường học tập thư giãn, nơi trẻ có thể tự do khám phá, và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên.
- Hệ thống ngữ âm Quốc tế: Trẻ được học cách sử dụng hệ thống phiên âm quốc tế để xây dựng một nền tảng phát âm vững chắc cho các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. ao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên, mục tiêu của chương trình không chỉ giúp con bạn học tiếng Anh có hiệu quả, nó còn giúp xây dựng tính cách. Chương trình này giúp học sinh trở nên tự tin hơn trong giao tiếp khi sử dụng tiếng Anh trong môi trường thật.

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart
Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm chính Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848)35268833
Website: http://www.citysmart.vn - Email: info@CitySmart.vn
CitySmart là hệ thống giáo dục với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. CitySmart thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại CitySmart, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng về lĩnh vực khám phá khoa học, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể thao… với những giờ học sôi nổi, bổ ích với tinh thần “chơi mà học”. Đặc biệt, sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ trong mỗi buổi học sẽ là cơ hội để các em dạn dĩ, tự tin và nhanh nhạy hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời ôn luyện và lưu nhớ sâu sắc các kiến thức đã được học trong chương trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản