Kịch Nghệ Helen O’Grady Drama

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart

Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kịch Nghệ Helen O’Grady Drama

Học viện của chúng tôi được Helen O'Grady sáng lập vào năm 1979 tại Perth, Úc. Hiện tại có mặt trên 27 quốc gia trên thế giới với khoảng 50,000 học sinh tham dự các lớp học mỗi tuần. Tất cả Giáo viên đều có bằng cấp đúng chuyên ngành và được đào tạo để giảng dạy chương trình với đầy sự nhiệt huyết và hăng hái!. Chương trình Helen O'Grady được giảng dạy cho tất cả các học sinh từ 3 đến 17 tuổi, mang đến các cơ hội để phát triển tạo dựng niềm đam mê và luôn có quan điểm tích cực với cuộc sống. Gây dựng sự tự tin vượt trội, phát triển nhân cách và bản lĩnh. Xây dựng các kỹ năng giao tiếp bằng lời, trao dồi kỹ năng tương tác xã hội hiệu quả. Khác biệt với những chương trình tiếng Anh khác, học kịch là một qúa trình học chủ động- nhanh hơn và linh hoạt hơn. Trẻ sẽ học được nhiều từ vựng hơn khi tham gia lớp tiếng Anh nhưng với kịch, trẻ sẽ học được cách biểu đạt từ với ngữ điệu và cảm xúc khác nhau. Đây là kỹ năng cần thiết để giao tiếp tự tin, thu hút. Học kịch là một phương pháp học hiệu quả, tự nhiên thông qua các nhân vật nhưng không giống như một cỗ máy. Nhập vai và sự ứng khẩu sẽ tạo ra một môi trường học tập sáng tạo và vui nhộn cho học viên khi tham gia lớp kịch. Học viên sẽ linh hoạt hơn và tự tin hơn khi phản ứng trong quá trình giao tiếp sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 3 đến 17 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Kịch Nghệ Helen O’Grady Drama


Kịch sáng tạo là nội dung chính của bài học ở tất cả trình độ. Mỗi tuần, học viên sẽ được học những vở kịch khác nhau, các bé được hóa thân vào những nhân vật trong những bối cảnh khác nhau. Đây là một phương pháp hiệu quả giúp trẻ luyện trí nhớ và tạo bước đệm cho các bé có triển vọng có thể phát triển hơn về sau. Hoạt động trong một buổi học bao gồm:
- Hoạt động mở đầu
- Luyện tập ngôn từ
- Cách di chuyển, vân động
- Luyện tập kịch
- Phát triên đoạn hội thoại
- Tổng kết cuối buổi
Hằng năm, Helen O'Grady đều có chương trình học đổi mới với nôi dung phong phú, không bao giờ lặp lại. Chúng tôi giúp học viên hoàn thiện tính cách, phát triển sự tự tin, bản lĩnh cũng như kĩ năng giao tiếp hiệu quả

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart
Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm chính Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848)35268833
Website: http://www.citysmart.vn - Email: info@CitySmart.vn
CitySmart là hệ thống giáo dục với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. CitySmart thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại CitySmart, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng về lĩnh vực khám phá khoa học, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể thao… với những giờ học sôi nổi, bổ ích với tinh thần “chơi mà học”. Đặc biệt, sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ trong mỗi buổi học sẽ là cơ hội để các em dạn dĩ, tự tin và nhanh nhạy hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời ôn luyện và lưu nhớ sâu sắc các kiến thức đã được học trong chương trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản