Kỹ Năng Sống Và Làm Giàu Kiến Thức - FasTracKids

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart

Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học FasTracKids

FasTracKids là chương trình “Kỹ năng sống và làm giàu kiến thức” dành cho trẻ em từ 3 – 8 tuổi, được mua nhượng quyền từ Mỹ. CitySmart là trung tâm giảng dạy FasTacKids tại Việt Nam được ủy quyền bởi FasTracKids quốc tế. Chương trình được thiết kế để giúp trẻ phát triển những kỹ năng quan trọng cần có làm nền tảng cho ước muốn trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Bên cạnh việc hiểu biết sâu sắc các kiến thức khoa học và cuộc sống xung quanh, các bé còn được học cách giao tiếp, suy nghĩ, cách định hướng trong cuộc sống và ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. FasTracKids đã thành công trên hơn 45 quốc gia, giúp hơn 2.980 trẻ em trên thế giới hoàn thiện nhân cách và phát huy tính sáng tạo. Tỷ lệ vượt trội của những trẻ em học chương trình này so với những trẻ em khác tới 84%. Nội dung học bổ ích, thiết thực cùng với phương pháp giảng dạy sinh động và trang thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp trẻ khám phá niềm đam mê học tập.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ em từ 3 – 8 tuổi

Thời Lượng

2 năm

Nội Dung Khóa Học FasTracKids


Chương trình kéo dài 2 năm với 12 môn học đại diện cho 3 mảng kiến thức khác nhau: khoa học, xã hội và nghệ thuật. Mỗi môn học sẽ kéo dài trong 2 tháng, mỗi tuần bé học một buổi trong 2 giờ. Bé sẽ tham gia nhiều hoạt động thực tế qua các thí nghiệm, các câu chuyện, các buổi thuyết trình, đóng vai, khảo sát để tìm hiểu các kiến thức từ 12 môn:
- Sinh Vật Học
- Khoa Học Công Nghệ
- Mục Tiêu và Những Bài Học Trong Cuộc Sống
- Toán Học
- Khoa Học Tự Nhiên
- Thông Tin Liên Lạc
- Khoa Học Sáng Tạo
- Khoa Học Trái Đất
- Thiên Văn Học
- Văn Học Sáng Tác
- Diễn Thuyết và Kịch Nghệ
- Kinh Tế Học
Cách truyền tải nội dung sinh động, gần gũi giúp trẻ tiếp thu hiệu quả và có cái nhìn tốt hơn về những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình, từ đó kỹ năng suy luận và lý luận của trẻ được nâng cao hơn sau mỗi môn học.

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Cho Trẻ Em CitySmart
Cao ốc HORIZON - HCM, Tầng 2, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm chính Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848)35268833
Website: http://www.citysmart.vn - Email: info@CitySmart.vn
CitySmart là hệ thống giáo dục với các chương trình đặc biệt và hiệu quả cao dành cho trẻ em. CitySmart thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…Tham gia mỗi chương trình học sinh động tại CitySmart, con em các bạn không những được tích lũy nhiều kiến thức mà còn được hoàn thiện các năng khiếu, kỹ năng về lĩnh vực khám phá khoa học, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể thao… với những giờ học sôi nổi, bổ ích với tinh thần “chơi mà học”. Đặc biệt, sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ trong mỗi buổi học sẽ là cơ hội để các em dạn dĩ, tự tin và nhanh nhạy hơn trong giao tiếp tiếng Anh, đồng thời ôn luyện và lưu nhớ sâu sắc các kiến thức đã được học trong chương trình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản